Giang Van Cot cầu xin Riot Games đừng tăng sức mạnh cho Sejuani nữa! - eSports

Khổ thân thanh niên Giang Van Cot (Jankos) khi có nguy cơ phải chơi con tướng mình không thích là Sejuani nếu nó được tăng sức mạnh quá tốt.

Mới đây trong phần phỏng vấn thuộc khuôn khổ giải đấu LEC mùa Xuân 2020, tuyển thủ đi rừng của G2 Esports là Marcin “Jankos” Jankowski (hay còn được fan Việt Nam gọi với tên thân mật là Giang Van Cot) đã có lời khẩn cầu cực vui tới Riot Games, với mục đích là muốn nhà phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại…đừng tăng sức mạnh cho vị tướng Sejuani ở bản cập nhật kế tiếp nữa. Lời khẩn cầu này ngay lập tức khiến MC Eefje ”sjokz” Depoortere và khách mời Jakob “YamatoCannon” Mebdi – cựu HLV Team Vitality phải bật cười. Ai cũng biết rằng nếu Sejuani được Riot tăng sức mạnh thì sớm muộn gì Jankos cũng phải chơi con tướng này, dù anh không thích một chút nào.

Jankos Sejuani

Jankos và G2 vẫn đang hủy diệt đối thủ tại LEC mùa Xuân 2020

“Xin đừng tăng sức mạnh cho Sejuani nữa, đừng làm vậy mà,”Jankos chia sẻ. Tuyển thủ sinh năm 1995 cho rằng Sejuani là vị tướng đi rừng có thể lên toàn đồ tăng máu, dạng như Giáp Máu Warmog mà vẫn có thể gây ra nhiều sát thương với bộ kĩ năng của cô ta. Dù Riot Games đã giảm sức mạnh nội tại Băng Giáp của Sejuani nhưng lại tăng chỉ số máu của Cơn Thịnh Nộ Phương Bắc, vì vậy cô ta có thể ra vào giao tranh mà không cần e sợ bất kì điều gì cả. Ở giai đoạn LEC mùa Hè 2019 Jankos cũng đã sử dụng Sejuani tương đối nhiều, với 4 lần ở vòng bảng và 3 lần ở vòng Playoffs.

Huni xác nhận có thể sẽ giải nghệ vào năm 28 tuổi!
Nghe vậy thôi chứ hiện tại Huni mới chỉ 22 tuổi. Nhìn kỹ thì còn đến mấy năm nữa cơ mà, vẫn quẩy tốt trong các mùa giải sắp tới nếu bình phục chấn thương.

Sejuani là vị tướng không được sử dụng nhiều ở các chế độ rank đơn hay đánh thường vì lối chơi khá nhàm chán và cũng cần sự phối hợp ăn ý với đồng đội, nhưng lại xuất hiện khá thường xuyên ở các trận đấu chuyên nghiệp. Cô nàng này bị giảm sức mạnh liên tục ở giai đoạn giữa mùa 9 nhưng sắp tới đây sẽ được Riot tăng lại sức mạnh ở bản cập nhật 10.3, với việc có thêm 10% tốc độ đánh ở cấp độ 1. Kiểu này thì Jankos sẽ phải sử dụng Sejuani nhiều nhiều ở các vòng đấu sắp tới của LEC tới đây rồi, tất nhiên là khi cô nàng cưỡi heo này không bị đối phương đưa vào danh sách cấm. Hiện tại G2 Esports đang đứng đầu bảng xếp hạng LEC mùa Xuân 2020 với 4 trận toàn thắng.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e