Giao lưu quá trớn ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer xinh đẹp vô tình tiết lộ quá khứ từng đeo bám, "ăn vạ" bạn trai cũ?

Nữ streamer cho rằng mối tình đó chính là bài học không được phép quên.

Trước đây, Zhou Shuyi từng bị phanh phui chuyện yêu đương với tuyển thủ chuyên nghiệp LPL Xiao Leyan, nhưng vì có quá nhiều ý kiến trái chiều, cho nên nữ streamer đã chọn cách bác bỏ tin đồn và tiếp tục duy trì mối quan hệ độc thân cho đến hôm nay. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, nữ streamer đã chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ của mình.

Giao lưu quá trớn ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer xinh đẹp vô tình tiết lộ quá khứ từng đeo bám, ăn vạ bạn trai cũ? - Ảnh 1.

Zhou Shuyi là nữ caster/ streamer rất nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc

Cụ thể, trong lúc đang giao lưu với người theo dõi, Zhou Shuyi đã bị một số người xem bình luận trêu chọc với nội dung: 28 tuổi rồi mà chưa có bạn trai thì thật đáng thất vọng. Nữ streamer đã lập tức phản bác: “Luôn có người cảm thấy 28 tuổi không có bạn trai là điều đáng thất vọng, đó là do bạn không nhận ra việc cuộc sống này có rất nhiều điều tuyệt vời khi đang độc thân thôi. Không có bạn trai thì bạn vẫn có rất nhiều việc cần phải làm, từ công việc đến cuộc sống cá nhân. 28 tuổi không có người yêu thì sao chứ!”

Giao lưu quá trớn ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer xinh đẹp vô tình tiết lộ quá khứ từng đeo bám, ăn vạ bạn trai cũ? - Ảnh 2.

“Mọi người luôn gọi tôi bằng biệt danh ‘cẩu độc thân' (ý chỉ người độc thân) nhưng tôi cảm thấy mình đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nếu tôi không yêu, tôi sẽ không phải nếm qua mùi vị cay đắng của tình yêu, tôi cũng chẳng phải phó mặc cảm xúc của mình cho ai cả. Những cảm xúc mà tôi thể hiện trên sóng trực tiếp này đều là cảm xúc của cá nhân tôi mà thôi.” - nữ streamer chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại.

Giao lưu quá trớn ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer xinh đẹp vô tình tiết lộ quá khứ từng đeo bám, ăn vạ bạn trai cũ? - Ảnh 3.

Zhou Shuyi xác nhận tình trạng quan hệ hiện tại là “độc thân"

Nữ streamer tiếp lời: “Tôi từng là người ‘liếm cẩu' (thuật ngữ của cư dân mạng Trung Quốc, ý chỉ những người dù biết đối phương không thích mình nhưng vẫn mặt dày, vứt bỏ hết liêm sỉ để bấu víu). Những gì tôi đã trải qua trong quá khứ sẽ là một bài học mà tôi không được phép quên.”

Giao lưu quá trớn ngay trên sóng trực tiếp, nữ streamer xinh đẹp vô tình tiết lộ quá khứ từng đeo bám, ăn vạ bạn trai cũ? - Ảnh 4.

Nữ streamer chia sẻ về mối tình trong quá khứ của mình

Lời chia sẻ chân thành của Zhou Shuyi đã khiến rất nhiều người theo dõi liên tưởng đến tin đồn tình cảm của cô với anh chàng tuyển thủ chuyên nghiệp bảnh trai. Có lẽ nào nữ streamer xinh đẹp, nổi tiếng trong làng game thủ lại trở thành người phải níu kéo tình cảm của đối phương? Nhưng thực hư thế nào, chỉ người trong cuộc mới biết rõ.

Ảnh: Internet