Giữa dòng drama quản lý cũ của GAM và Dia1, Levi đăng đàn bức ảnh tinh tế khiến fan nể phục

Giữa dòng drama đang ngày một xuất hiện nhiều tình tiết phức tạp cùng sự tham chiến từ Zeros khiến hành động của Levi càng thể hiện sự chuyên nghiệp.

Cập nhật tình hình drama không hồi kết, Bartus gửi file 47 phút cho BTC VCS nhằm tố cáo Mr V, nhưng bị "phản damage" khiến Dia1 ăn đạn lạc. Theo đó Dia1 bị cấm đấu 1 năm, Bartus cũng bị treo giò tới 2 năm và tước quyền quản lý SBTC. Quá cay cú, Tik, Zeros, Ba Gà cùng hàng loạt tuyển thủ đứng lên tố cáo Mr V chuyên dàn dựng kịch bản để đưa game thủ vào tròng. Đã quá quen với việc những tuyển thủ sau khi dính vào GAM, sự nghiệp không bị cấm cũng "lên voi xuống chó" khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi.

Chưa hết, mới đây Zeros còn tố cáo vợ chồng COO của GAM tức cựu Izumin, Mr V trả lương bèo bọt cho Easy Love với mức chỉ 5 - 7 triệu dù thi đấu tất cả các trận của giải. Ngay sau đó, GAM ra thông báo trả tự do cho Easy Love, người hâm mộ đồn rằng đó là do GAM kick người. Tuy nhiên, Zeros đã tiếp tục tung ra đoạn tin nhắn cho biết Easy Love đã rời GAM từ lâu nhưng tới giờ mới thông báo chứ không hề có chuyện vì mình chia sẻ tin mật dẫn đến bạn thân ăn đạn. Ngoài ra, khá nhiều thông tin về vụ nợ lương chấn động VCS ngày nào cũng được đem ra mổ xẻ. Nhiều người cũng đào mộ lại những dòng trạng thái Tinikun viết từ 2020 và cho rằng những lời này là nhắn tới Mr V trong truyền thuyết.

Cùng lúc đó, Bartus đã có động thái cắt các đoạn nhỏ của file 47 phút và hứa sẽ cho người hâm mộ nếm từng chút một để hiểu rõ hơn về drama không hồi kết cùng bộ mặt thật của Mr V. Căng thẳng được đẩy lên cao độ là thế, tuy nhiên giữa rừng drama, Levi vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế của mình bằng phong thái "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". Theo đó, cách đây ít hôm, Levi đã đăng đàn một hình ảnh đầy ẩn ý với ngụ ý rằng GAM không còn là GAM của Mr V mà GAM giờ đây đã thuộc sở hữu của NRG. Chính vì vậy mong người hâm mộ phân bua đúng sai đúng người đúng tội, thay vì kéo GAM của hiện tại vào vong xoáy drama.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu độ chuyên nghiệp của tuyển thủ thần rừng từ du học 5 châu 4 bể là lớn tới nhường nào. Điểm lại một số phát ngôn của Levi trên mạng xã hội, người ta chỉ biết thán phục khi lần gần đây nhất anh đăng đàn là cuối năm 2020 với sự tích con rồng 100 triệu mà ai cũng biết. Có thể thấy, sự chuẩn mực trong cách ứng xử chính là một trong những lý do khiến Levi vẫn luôn nhận được sự yêu quý của một bộ phận lớn game thủ LMHT Việt Nam, bất chấp việc anh luôn bị vây quanh bởi những câu chuyện ồn ào liên quan đến đội tuyển chủ quản.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]