Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh "thuê gái chơi game", người yêu hot girl cũng cảm thấy "rất bình thường" thôi!

Bạn gái Rambo tâm lý như thế này thì ai mà chẳng thích.

Người yêu của Rambo - "hot girl bánh tráng" Bảo Trân nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn, dễ thương cùng thân hình nóng bỏng. Dù có cô người yêu tuyệt vời như vậy, thế nhưng Rambo vẫn thường xuyên thuê gái để chơi game - cũng là một phần để tạo nội dung cho kênh của mình. Trái với đa số suy nghĩ của mọi người, Bảo Trân lại tỏ ra vô cùng bình thản khi bạn trai có những hành động trên.

Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh thuê gái chơi game, người yêu hot girl cũng cảm thấy rất bình thường thôi! - Ảnh 1.

Cặp đôi Rambo - Bảo Trân

Cụ thể, trên story Instagram cá nhân của mình, Trân Mèo đã được một fan hỏi về vấn đề này rằng "Chị thấy như thế nào khi Rambo thuê gái chơi game cùng ạ?". Chẳng cần phải dài dòng, hot girl sinh năm 1994 trả lời rằng mình thấy "bình thường".

Có lẽ nhiều người phải bất ngờ với cô nàng bởi vì đa số sẽ không thích, thậm chí là nghiêm cấm người yêu mình qua lại với những người con gái khác. Thế nhưng Bảo Trân lại tỏ ra hoàn toàn thoải mái với việc này.

Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh thuê gái chơi game, người yêu hot girl cũng cảm thấy rất bình thường thôi! - Ảnh 2.

Bảo Trân chỉ đáp lại ngắn gọn "Rất là bình thường"

Có thể thấy rằng phải cực kỳ yên tâm về bạn trai streamer của mình thì Bảo Trân mới có thể nói như vậy. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội, như ngầm khẳng định tình yêu vẫn đang rất tuyệt với cả hai.

Ngoài ra, Bảo Trân cũng giải thích rằng mình không thích chơi game. Vì thế nên người hâm mộ rất hiếm khi thấy cô nàng xuất hiện để chơi cùng Rambo trên sóng livestream. Có lẽ vì vậy nên cô nàng chẳng bao giờ phải ghen vì có người khác chơi game cùng bạn trai mình.

Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh thuê gái chơi game, người yêu hot girl cũng cảm thấy rất bình thường thôi! - Ảnh 3.

Cũng phải nói thêm rằng, Rambo đã ở bên Bảo Trân thời gian dài và nhiều người cũng mong một cái kết có hậu cho cặp đôi trai tài - gái sắc này. Chính vì vậy, tin tưởng nhau là điều thiết yếu để tình cảm hai người được bền lâu.

Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh thuê gái chơi game, người yêu hot girl cũng cảm thấy rất bình thường thôi! - Ảnh 4.
Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh thuê gái chơi game, người yêu hot girl cũng cảm thấy rất bình thường thôi! - Ảnh 5.
Góc bạn gái nhà người ta: Rambo Cao Lãnh thuê gái chơi game, người yêu hot girl cũng cảm thấy rất bình thường thôi! - Ảnh 6.
Thuê người chơi game cùng: là dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền là bạn có thể thuê người chơi game cùng. Nếu được yêu cầu, người được thuê cũng có thể rap, hát, hay xem phim online và tâm sự cùng khách hàng.

Ảnh: Internet