Gumayusi bất ngờ bị fan Trung Quốc chỉ trích vì lo “chơi game với gái”

Trước chuỗi phong độ bết bát của T1 trong thời gian vừa qua, Xạ Thủ Gumayusi là một trong những cái tên bị cộng đồng mạng chỉ trích.

T1 đã để thua 3 trận liên tiếp ở LCK Mùa Hè 2024 và tuột xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đã có nhiều lý do được đưa ra trong đó đáng kể nhất là các tuyển thủ không thích ứng được meta.

Đặc biệt, ở vị trí Xạ Thủ, Gumayusi bị nhiều fan chê trách vì mãi không thể sử dụng thuần thục Ezreal, một lựa chọn mạnh hàng đầu ở Đường Dưới. Dù vừa có ván thắng đầu tiên với vị tướng này trong năm 2024 nhưng màn trình diễn của Gumayusi với Ezreal không thể khiến các fan hài lòng.

Bài đăng chỉ trích Gumayusi trên Weibo

Mới đây, Xạ Thủ sinh năm 2002 còn bất ngờ bị chỉ trích vì lý do liên quan đến đời tư. Theo một bài đăng của fan Trung Quốc trên mạng xã hội Weibo, Gumayusi trong những ngày qua liên tục chơi game với một tài khoản lạ, đặc biệt là ngay sau trận thua của T1 trước HLE cách đây ít ngày.

Trong suốt buổi tối hôm đó, Xạ Thủ của T1 đã được phát hiện chơi liên tục cùng tài khoản có số đuôi #0302 ở chế độ “Hiểm Họa Đổ Bộ”. Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng điều tra ra được đây là tài khoản của một cô gái tên Hyera, thậm chí nhiều người chỉ ra rằng đây chính là bạn gái cũ của Gumayusi.

Có rất nhiều bình luận chỉ trích Gumayusi

Được biết trước đây Xạ Thủ T1 từng quen cô nàng này nhưng sau đó chia tay. Hyera tiếp tục quen một tuyển thủ LCK khác là Willer một thời gian, và hiện tại khi cô nàng này độc thân thì có dấu hiệu quay lại với Gumayusi.

Nhan sắc Hyera, bạn gái tin đồn của Gumayusi

Trước vụ việc này, nhiều fan Trung Quốc đã chỉ trích Gumayusi vì tình yêu mà bỏ bê việc tập luyện, thậm chí chơi game cùng bạn gái đến 2-3 giờ sáng ngay sau trận thua của đội nhà. Fan của Gumayusi ở Trung Quốc bày tỏ sự thất vọng khi tuyển thủ này không chịu xem xét lại bản thân, nghiên cứu chiến thuật sau trận thua mà lại nhanh chóng giải trí cùng bạn gái.