Hai Tuyển Thủ Team Secret Bất Ngờ Up Story Ẩn Ý Last Dance, Hứa Hẹn Nhiều Thay Đổi Quan Trọng

Rạng sáng nay, hai tuyển thủ thuộc biên chế Team Secret bất ngờ đăng Story cảm ơn, dường như ẩn ý về những thay đổi lớn tại VCS mùa giải 2025

Sau khi Chung kết Thế giới 2024 kết thúc. Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đón chào một thay đổi đáng chú ý về hệ thống giải đấu khi có thêm giải đấu quốc tế APAC/LCP để tranh suất tham gia những giải quốc tế quan trọng như MSI và CKTG. Hiện tại, PSG Talon và GAM Esports là hai đội tuyển khách mời duy nhất được xác định, với những cái tên còn lại chưa được xác định.

Hai Tuyển Thủ Team Secret Bất Ngờ Up Story Ẩn Ý Last Dance, Hứa Hẹn Nhiều Thay Đổi Quan Trọng

GAM Esports sẽ cùng với PSG Talon là hai đội khách mời tại LCP 2025

Để chuẩn bị cho giải đấu mới, mọi đội tuyển đều sẽ cần trải qua một giai đoạn tuyển dụng để bổ sung nhân lực, đặc biệt là khu vực VCS sau một mùa hè đầy biến động. Nhưng giữa lúc chưa có bên nào đăng tải thông tin chuyển nhượng cụ thể, vài cái tên từ VCS đã có động thái đầy bất ngờ.

Cụ thể, hai tuyển thủ Hiro02 và Aress đang thuộc biên chế của Team Secret chia nhau đăng tải lên story trang cá nhân hình chụp cùng đội tuyển cùng những lời cảm ơn Điều này khiến cộng đồng hâm mộ hết sức tò mò và lo lắng về tương lai của Team Secret trong mùa giải sắp tới, đặc biệt khi Hiro02 và Aress đều đang có bản hợp đồng kéo dài đến năm 2026.

Hai Tuyển Thủ Team Secret Bất Ngờ Up Story Ẩn Ý Last Dance, Hứa Hẹn Nhiều Thay Đổi Quan Trọng 2

Story của Hiro02

Hai Tuyển Thủ Team Secret Bất Ngờ Up Story Ẩn Ý Last Dance, Hứa Hẹn Nhiều Thay Đổi Quan Trọng 3

Aress cũng đăng story đầy ẩn ý

Những động thái khá kỳ lạ này dường như mang hàm ý về các thay đổi mạnh mẽ của Team Secret cho giai đoạn mùa giải 2025. Ở giải đấu VCS 2024 Mùa Hè vừa qua, Team Secret đã thi đấu tương đối ấn tượng, tuy vậy cuối cùng vẫn chỉ dừng lại ở vị trí Top 4 sau khi bị Team Whales đánh bại. Một số tin đồn cho rằng Team Secret muốn định hướng đội hình LMHT giống với đội VALORANT, tập trung sang Philippines để cải thiện thành tích quốc tế.

Hai Tuyển Thủ Team Secret Bất Ngờ Up Story Ẩn Ý Last Dance, Hứa Hẹn Nhiều Thay Đổi Quan Trọng 4

Hình ảnh đội hình Team Secret VALORANT

Chưa hết trong vài ngày qua, GAM Esports cũng khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải dòng trạng thái +1 đầy ẩn ý. Và theo những tin hành lang, Aress đã có điểm đến mới là một đội tuyển thuộc top đầu khu vực VCS để sẵn sàng cho giải đấu LCP 2025. Riêng Hiro02 hiện chưa có thêm thông tin nào đáng chú ý.

Liệu chúng ta sẽ đón nhận một bản hợp đồng đáng chú ý nào đó đến từ đội tuyển vàng đen, hay những chiến binh Vikings và đàn cá voi cũng sẽ có bất ngờ dành cho người hâm mộ? Hãy cùng chờ đợi các thông tin chính thức trong thời gian tới, sau khi Chung kết Thế giới 2024 chính thức kết thúc và các đội rục rịch tuyển quân.