Hàng Loạt Tổ Chức LMHT Sừng Sỏ Tại LCS Rời Bỏ Khu Vực Này Trước Thềm Sát Nhập

Rất nhiều cái tên lớn của nền LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ đang rời bỏ LCS, khi khu vực này chuẩn bị được sát nhập vào năm sau.

Có thông tin xác nhận rằng, ít nhất hai đội LMHT của LCS sẽ không còn tham gia vào giải đấu của khu vực này trong năm sau khi toàn bộ châu Mỹ sẽ được quy tụ về một giải đấu duy nhất.

LCS

Immortals và NRG là hai cái tên sẽ rời khỏi LCS, tuy nhiên hai tổ chức lại có hai câu chuyện khác nhau được đưa ra cho sự rời đi này. Trong khi Immortals không phải là điều bất ngờ khi đội tuyển do IGC sở hữu đã có một quãng thời gian trì trệ trong LMHT kể từ khi tái gia nhập vào năm 2019, thì NRG lại là cái tên gây ra sự hoang mang trong cộng đồng.

LCS

Tổ chức NRG đã mua lại Counter Logic Gaming vào năm 2023, qua đó có được suất thi đấu LCS chính thức của CLG. Và những tưởng rằng đây là một tổ chức hùng mạnh, nhưng nó vẫn quyết định rời khỏi Bắc Mỹ. Phía sau hậu trường thậm chí còn có tin đồn cho rằng 100 Thieves cũng đang trên bờ vực bị xoá sổ.

Chỉ có 6 đội tuyển của LCS vẫn sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm vinh quang trong LMHT tại châu Mỹ vào năm sau, bao gồm: Cloud9, Dignitas và Shopify Rebellion, bên cạnh đó là Team Liquid, 100 Thieves dù chưa chắc chắn cho lắm và cuối cùng là nhà vua mới đăng quang FlyQuest.

LCS

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn vào thời điểm này. Cho đến khi Riot công bố chính thức về hướng đi và những người còn ở lại, việc bán suất thi đấu hoặc rời khỏi khu vực vẫn có thể diễn ra tại mảnh đất LCS tràn đầy lịch sử.