Hành trình SGB đến với chung kết VCS mùa xuân 2021

12/04/2021 LMHT là game đòi hỏi kỹ năng cá nhân của người chơi và sự phối hợp với đồng đội. 3 lưu ý leo rank sau đây sẽ giúp bạn trong năm 2021.

Cuối tuần này, VCS sẽ khép lại sau khi tìm ra nhà vô địch đầu tiên 2021. Hành trình SGB đã tiến triển ngoài dự đoán của nhiều người.

Đội tuyển Saigon Buffalo (SGB) có bề dày thành tích ở những năm trước và có nhiều thăng trầm ở giải đấu VCS. Young Generation là sự khởi đầu của đội, đội tuyển này quy tụ những tài năng trẻ của Saigon Jokers và 269 Gaming. Sau đó, đội thay đổi tên dựa theo các nhà tài trợ Phong Vũ Buffalo, Dashing Buffalo và hiện nay là Saigon Buffalo.

Cuối năm 2020 là sự chuyển mình của đội. Hàng loạt những tên tuổi lớn rời đi. Trước tiên là huấn luyện viên Yuna, Iris người phân tích game, Kuroko, Meliodas người đi rừng, Style xạ thủ. Tháng 07/2021 huấn luyện viên Ren quay trở lại, bắt đầu hành trình SGB phát triển thần tốc ở giai đoạn mới. Cuối năm 2019, huấn luyện Ren rời đội tuyển chính để đào tạo thế hệ trẻ Academy Young Buffalo, khi ông quay lại đội hình chính, ông đã tin dùng đội hình trẻ do chính ông đào tạo.

Hành trình SGB mới vẻ vào ngày 26/11/2020. Huấn luyện viên Ren cùng các học trò Hasmed, Bean J, Froggy, Rby, Arrietty, Taki chinh chiến vòng thăng hạng một ngày sau đó. SGB và Luxury Esports được thi đấu VCS mùa xuân 2021 sau khi đánh bại OverPower, V Gaming. Năm ngoái, SGB lần lượt hạng 6/8, 7/8 qua 2 mùa giải VCS.

VCS

Kết quả vòng thăng hạng VCS mùa xuân 2021

Đội tuyển SGB khởi đầu vòng bảng VCS 2021 với 2 trận thắng đầy kịch tính và mang nhiều sự mới lạ trước hai ông lớn Team Secret, CERBERUS Esports. Á quân 2 mùa giải trước là GAM đưa SGB “trở lại mặt đất” khi hủy diệt họ bằng tỷ số 2-0. Sau đó, 5 trận thắng liên tiếp đã khẳng định SGB là một thế lực mạnh ở năm nay. Trước khi vòng bảng VCS khởi tranh, giới chuyên môn phân tích SGB không nằm trong top 4. Họ cho rằng GAM Esports, Team Secret, SBTC Esports, Team Flash mới là những đội tuyển tranh chấp chức vô địch.

hành trình SGB

Vòng bảng VCS mùa xuân 2021

SGB giữ vững sự ổn định bằng 4 trận thắng trước khi vòng loại kết thúc. Những chiến thắng cuối cùng đã giúp SGB vươn lên vị trí thứ nhì, nơi mà CERBERUS Esports đã ở đó khá lâu. Đến vòng playoffs, SGB vượt qua CERBERUS với tỷ số 3-1. Ván thắng duy nhất của CERBERUS từ sự tỏa sáng trên cả tuyệt vời của xạ thủ Artermis. Hành trình SGB tiếp tục ở trận chung kết, đối thủ của họ GAM Esports, tổng tỷ số ở vòng bảng là SGB 1-4 GAM.

hành trình SGB

Hành trình SGB ở năm 2021 đang rất dài và đẹp

GAM có lẽ là một phiên bản hoàn hảo của SGB. Họ có những đặc tính giống như SGB nhưng thực sự tốt hơn. Đó là tính đồng đội, ra quyết định di chuyển, mở giao tranh, dàn xếp giao tranh. Hai vị trí tốt nhất của hai đội tuyển là người đi đường trên và người đi rừng. GAM đều nhỉnh hơn một chút so với SGB.

Xem thêm: 3 lưu ý leo rank LMHT thành công năm 2021