Hậu chia tay Slayder, Zin, Playcool, GAM thông báo kết thúc hợp đồng với 2 tuyển thủ tiếp theo

Đội hình GAM vừa tham dự CKTG 2023 nhiều khả năng sẽ có biến động mạnh mẽ.

Trở về từ CKTG 2023 với thành tích đồng hạng 12, GAM ngay lập tức bắt tay vào công cuộc cải tổ đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội tuyển áo Vàng – Đen nói lời chia tay bộ đôi HLV Hankey – Rei vì những lý do khác nhau. Trong khi Hankay muốn thử sức mình ở những môi trường khác khắc nghiệt hơn thì Rei không thể đồng hành cùng GAM vì lý do sức khỏe.

Sau đó không lâu, GAM tiếp tục thông báo chia tay cùng lúc 3 tuyển thủ bao gồm: Zin, Playcool và đặc biệt là Slayder. Trường hợp của Slayder khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi lẽ xạ thủ này mới gia nhập GAM từ đầu VCS Hoàng Hôn 2023 và từng bày đỏ ý định muốn gắn bó lâu dài với nhà đương kim vô địch VCS. Lý do được Slayder đưa ra cho sự rời đi này là vì GAM vẫn tập trung vào lối đánh nửa cánh trên chứ không phải dồn tài nguyên cho xạ thủ, nên việc có hay không Slayder không ảnh hưởng đến lối chơi của đội.

Slayder chia tay GAM do không phù hợp với lối chơi
Slayder chia tay GAM do không phù hợp với lối chơi

Mới đây, thêm 2 tuyển thủ nữa chính thức kết thúc hợp đồng với GAM. Tuy nhiên, GAM vẫn đang nỗ lực để đàm phán cũng như tái kí hợp đồng với 2 tuyển thủ này.

“Cập nhật thông tin hợp đồng tuyển thủ Palette.

Hợp đồng của GAM và Palette chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Dù chỉ vừa đồng hành cùng nhau trong một khoảng thời gian không quá dài, Palette đã góp một phần công sức lớn trong chức Vô Địch lần thứ 9 của đội tuyển cũng như một hành trình thật tuyệt vời tại CKTG 2023 vừa qua. GAM Esports xin gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của Palette trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và dõi theo những bước đi của chàng hỗ trợ tài hoa trong hành trình sắp tới.

Dù Palette đã trở thành những tuyển thủ tự do nhưng GAM vẫn đang trong quá trình thương thảo để có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong năm 2024.

Hợp đồng của GAM và Kati chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Gia nhập GAM từ đầu năm 2021, Kati là một trong những người chơi đường giữa thành công nhất của màu áo “Vàng - Đen" với 5 chức Vô Địch, 3 lần tham dự giải đấu quốc tế, đại diện cho ĐTQG tại Asian Games 19 cũng như tấm HCV tại SEA Games 31. Trong mùa giải CKTG vừa qua, Kati cũng đã để lại nhiều dấu ấn trước các đại diện hàng đầu của các khu vực. GAM xin gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của Kati trong thời gian vừa qua, chúng tôi rất vinh hạnh khi được trải qua một hành trình thật đẹp cùng Kati.

Dù Kati đã trở thành những tuyển thủ tự do nhưng GAM vẫn đang trong quá trình thương thảo để có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn trong năm 2024” – Fanpage GAM thông báo đang đàm phán với Kati và Palette sau khi hợp đồng của 2 tuyển thủ này đã kết thúc vào ngày 20/11.

Kati và Palette kết thúc hợp đồng với GAM

Kati và Palette kết thúc hợp đồng với GAM
Kati và Palette kết thúc hợp đồng với GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.