Hậu lùm xùm chuyển nhượng, DRX công bố đội hình thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2023: Line-up vô địch CKTG 2022 chỉ còn 1 người

Đội hình của DRX tại LCK Mùa Xuân 2023 đã suy giảm sức mạnh đi khá nhiều so với mùa giải 2022.

Sau khi trải qua mùa giải 2022 tuyệt vời với chức vô địch CKTG chưa được bao lâu, DRX đã liên tiếp đón nhận những sóng gió. DRX đã không thể duy trì được line-up lên đỉnh thế giới vừa qua, thậm chí gần như toàn bộ tuyển thủ đã nói lời chia tay với đội tuyển.

Cùng với đó là những lùm xùm trong quá trình chuyển nhượng của DRX đã khiến nhà vô địch CKTG 2022 nhận những luồng ý kiến trái chiều từ CĐM. 4/5 tuyển thủ lên ngôi tại CKTG vừa qua đã “lưu lạc” mỗi người một nơi: Deft tới DK, Kingen – Zeka gia nhập HLE trong khi Pyosik sẽ thi đấu tại LCS trong màu áo Team Liquid.

Đội hình DRX
Đội hình DRX "tan đàn xẻ nghé" sau khi vô địch CKTG 2022

Hỗ trợ BeryL cùng người đi rừng dự bị Juhan là 2 tuyển thủ đã quyết định ở lại DRX. Mới đây, DRX cũng đã thông báo đội hình chính thức thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2023.

DRX chiêu mộ thành công Rascal từ KT sau khi đội tuyển này có được Kiin. Cùng với đó là cặp đôi mid – rừng của LSB: Croco – Fate. Ở vị trí xạ thủ, với việc Deft gia nhập DK thì deokdam sẽ đến DRX theo chiều ngược lại để hoàn tất màn hoán đổi vô cùng thú vị này. Ngoài ra DRX cũng công bố bộ đôi HLV mới là Micro và Shine.

Đội hình của DRX tại LCK Mùa Xuân 2023:

  • Top: Rascal
  • Jung: Croco
  • Mid: Fate
  • Bot: deokdam
  • Support: BeryL
  • HLV trưởng: Micro
  • HLV: Shine

Đội hình DRX tại LCK Mùa Xuân 2023
Đội hình DRX tại LCK Mùa Xuân 2023

Đánh giá tổng quan thì đội hình này có phần suy giảm sức mạnh so với đội hình vừa lên ngôi vô địch tại CKTG 2022. Tuy nhiên, với những con người hiện có thì cơ hội để DRX lọt vào playoffs vẫn rất rộng mở nếu các tuyển thủ thi đấu đúng phong độ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.