Hậu quả khôn lường của việc đặt ID Việt Nam/CCCD LMHT Riot Games không chính xác

Không cung cấp chính xác ID Việt Nam/ CCCD chính xác khi chơi LMHT sẽ để lại những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng về mặt pháp lý.

Ngày 06/01, máy chủ LMHT Riot Games đã chính thức mở cửa để chào đón toàn thể game thủ từ Garena sang ‘nhà mới’. Đa phần mọi người đều không có quá nhiều thắc mắc về quá trình chuyển đổi. Song, có khá nhiều người chơi lại tỏ ra khá bối rối tại phần khai báo thông tin đầu game. Game sẽ yêu cầu người chơi cung cấp ngày tháng năm sinh, số CCCD (hay với tiếng anh là ID Việt Nam). Nhiều game thủ không biết tiếng Anh hoặc cố ý ‘khai đại’ số ID Việt Nam sẽ để lại những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng trong quá trình chơi LMHT. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem, tại sao bạn phải khai chính xác các thông tin CCCD hay ID Việt Nam khi chơi LMHT của Riot Games nhé!

Hậu quả 'khôn lường' của việc đặt ID Việt Nam CCCD LMHT Riot Games không chính xác

Đầu tiên, số ID quốc gia Việt Nam chính là CCCD của mỗi người. Điều này sẽ giúp xác định rõ bạn là chủ sở hũu hợp pháp của tài khoản ấy. Khi cung cấp CCCD cho NPH, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật hơn rất nhiều. Trong trường hợp có xảy ra tranh chấp về tài khoản hoặc lỡ quên mất mật khẩu, bạn cũng có thể cung cấp CCCD chính chủ để được NPH hỗ trợ cấp lại mật khẩu mới. Nếu điền sai hoặc cố ý ‘khai man’ thông tin này, về lâu dài người thiệt thòi nhất sẽ chính là các bạn khi NPH không thể xác định được chủ sở hữu hợp pháp của tài khoản trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Không những thế theo Thông tư 24/2014/TT-BTTTT người chơi điện tử bắt buộc phải cung cấp ID Việt Nam hay CCCD của mình để xác định danh tính. Nếu cố ý khai sai hoặc không khai báo là bạn đã vi phạm pháp luật và có khả năng bị truy tố nếu có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng mình đã khai báo đúng số ID Việt Nam/CCCD khi chơi LMHT nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame