LMHT Riot Games mở server lúc mấy giờ?

Thời điểm mở server của máy chủ LMHT Riot Games đã rất cận kề theo nhiều nguồn tin mà Mọt Game thu nhập được.

Trong 2 ngày 04 – 05/01, máy chủ LMHT Garena và LMHT Riot đã bước vào giai đoạn ‘tắt đèn’, chuyển giao toàn bộ dữ liệu của người chơi. Trong khoảng thời gian 2 ngày này, mọi dữ liệu leo xếp hạng cũng như giao dịch trong game đều không được lưu lại và chuyển sang server của Riot Games.

Khi nào LMHT Riot Games sẽ mở server?

Có khá nhiều game thủ tò mò về thời điểm mở server của LMHT Riot Games bởi sau khi hoàn tất quá trình khai báo thông tin và liên kết tài khoản, khi login vào client của Riot Games chỉ hiện trạng thái đang loading và chưa thể vào được game.

Máy chủ LMHT Riot Games vẫn chưa mở cửa

Điều này cũng khá dễ hiểu khi trong khoảng thời gian này, dữ liệu đang được chuyển đổi và Riot Games vẫn chưa sẵn sàng để mở cửa server cho game thủ trải nghiệm. Theo Kênh Tin Game dự đoán, máy chủ LMHT Riot Games sẽ mở cửa server vào lúc 2h-5h sáng ngày 06/01. Vì cơ bản đây là thời gian phù hợp để nhân viên Riot Games có thể thao tác máy chủ một cách dễ dàng. Cộng với đó, việc ra mắt server sáng sớm sẽ không ảnh hưởng đến máy chủ quá nhiều khi số lượng game thủ đăng nhập không quá đông.

Còn tất nhiên việc mới ra mắt máy chủ sẽ không khó tránh khỏi việc lỗi server hoặc tình trạng nghẽn cổ chai khi quá nhiều game thủ đăng nhập cùng lúc, dẫn đến tình trạng hàng chờ. Vì vậy đừng nóng vội nhé!

Lưu ý để có thể chơi được LMHT Riot Games, các bạn sẽ phải tải Client mới của Riot chứ không thể tiếp tục xài Client của Garena như trước. Kênh Tin Game cũng đã có làm một bài viết, hướng dẫn cách tải client LMHT Riot Games cực kỳ đơn giản để các bạn có thể tham khảo và làm theo để có thể tiếp tục chơi LMHT một cách thuận tiện nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/