Hậu Rap Việt, Rhymastic về thăm nhà nhưng vẫn không quên rủ bạn bè quẩy game, tên tựa game lại càng khiến cộng đồng tò mò!

Được nghỉ ngơi là Rhymastic nhận ngay kèo game với anh em. Không ngờ ông hoàng Rap Việt lại chơi một tựa game rất mới luôn.

Chương trình Rap Việt đã kết thúc với ngôi vị Quán quân giành cho rapper Dế Choắt. Trong thời gian này, giám khảo Rhymastic của chương trình đã trở về Hà Nội để dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, thời gian nghỉ ngơi của Rhymastic cũng là dịp để anh hội ngộ bằng hữu với niềm đam mê thứ 2 sau rap, đó chính là game.

Hậu Rap Việt, Rhymastic về thăm nhà nhưng vẫn không quên rủ bạn bè quẩy game, tên tựa game lại càng khiến cộng đồng tò mò! - Ảnh 1.

Trở về Hà Nội vừa là dịp để thăm gia đình, vừa là dịp để cùng chiến hữu bắn Valorant

Valorant là tựa game mới ra Riot Games cách đây không lâu khi họ đã nhá hàng từ năm 2019 tại sự kiện kỷ niệm 10 năm LMHT. Hiện tại, Valorant vẫn chưa được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Các game thủ chơi tựa game này vẫn đang phải sử dụng tài khoản ở các máy chủ khác như Hong Kong hay Singapore.

Điều này cho thấy rằng, dù bận công việc đến đâu, Rhymastic vẫn để dành một chút thời gian nhỏ cho việc chơi game và theo dõi các tin tức về game với bằng chứng là anh chơi một tựa game không hề "quốc dân". Chính điều này đã khiến cộng đồng bất ngờ và phát hiện Rhymastic đúng nghĩa là "con nghiện" game thứ thiệt.

Hậu Rap Việt, Rhymastic về thăm nhà nhưng vẫn không quên rủ bạn bè quẩy game, tên tựa game lại càng khiến cộng đồng tò mò! - Ảnh 2.

Ngày làm giám khảo Rap Việt, đêm về chiến game cùng anh em bạn bè

Trước đó, Rhymastic rất hay đăng tải các hình ảnh anh chơi game lên mạng xã hội với các trò chơi như LMHT, CS:GO hay Dota 2 cũng như sáng tác nhạc cho Liên Quân Mobile. Rhymastic quả là game thủ chính hiệu.

Hậu Rap Việt, Rhymastic về thăm nhà nhưng vẫn không quên rủ bạn bè quẩy game, tên tựa game lại càng khiến cộng đồng tò mò! - Ảnh 4.

Rhymastic đã hợp tác cùng Liên Quân Mobile - tựa game được xem là quốc dân tại Việt Nam trong thời gian dài

Ảnh: Internet

Hậu Rap Việt, Rhymastic về thăm nhà nhưng vẫn không quên rủ bạn bè quẩy game, tên tựa game lại càng khiến cộng đồng tò mò! - Ảnh 5.