Hé lộ lí do GAM Esports chiêu mộ lại Noway, Blazes được trả về vị trí sở trường

VCS mùa hè 2020 hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn.

VCS mùa xuân 2020 đã khép lại với chức vô địch hoàn toàn xứng đáng thuộc về Team Flash sau chiến thắng 3 – 1 trước GAM ở trận chung kết. Đối với GAM Esporst, đây là lần thứ 2 họ khiến các fan hâm mộ thất vọng kể từ CKTG 2019. Sở hữu đội hình được coi là mạnh nhất VCS, tuy nhiên học trò HLV Yuna lại không thể hiện được đúng phong độ và mắc khá nhiều sai lầm. Vị trí xạ thủ của Blazes được coi là mắt xích yếu nhất của đội khi anh chàng tỏ ra vẫn chưa thực sự thuần thục trong vai trò mới.

Blazes vẫn chưa thực sự thuần thục ở vị trí xạ thủ

Quyết tâm mùa sau làm lại, GAM là đội đầu tiên nổ sung trên thị trường chuyển nhượng với việc chiêu mộ thành công xạ thủ Noway. Đây là 1 sự bổ sung chất lượng và cần thiết đối với GAM, mặc dù đã nghỉ thi đấu 1 mùa nhưng Noway vẫn luôn được đánh giá là xạ thủ hàng TOP VCS. Mới đây HLV Tinikun có tiết lộ lí do GAM chiêu mộ lại Noway. Vị HLV này mong muốn giúp cho Dia1 và Palette có được chức vô địch VCS, nên đã chủ động liên hệ anh Tú – quản lý SBTC để cho Noway về đánh. Theo như chia sẻ của Tí Nị thì Noway đánh mà không cần lương, tuy nhiên đích thân HLV Tinikun sẽ trả lương cho anh chàng xạ thủ này.

Dòng trạng thái của HLV Tinikun

Việc Noway quay trở lại vị trí xạ thủ của GAM với việc Blazes sẽ được quay về vị trí đường giữa sở trường, tuy nhiên sẽ là ở một đội tuyển khác khi Dia1 vẫn đang làm cực kì xuất sắc vai trò của mình. GAM cũng như Blazes hiện đang tìm kiếm những team cần tuyển người đi đường giữa. Hy vọng sẽ sớm được thấy Blazes tái xuất tại VCS với vị trí sở trường là 1 mid laner.