Hé lộ nội dung phần tiếp theo của Black Myth: Wukong: Siêu hấp dẫn, rất đáng mong chờ!

Dự kiến, sắp tới game thủ sẽ sớm được trải nghiệm 2 bản mở rộng (DLC) của siêu phẩm Black Myth: Wukong. Riêng phần 2 của tựa game này thì có lẽ cần thêm nhiều thời gian.

Theo các thông tin rò rỉ mới nhất, Game Science - nhà phát triển của siêu phẩm nhập vai hành động Black Myth: Wukong, đang trong quá trình lên kế hoạch cho phần tiếp theo cùng với hai gói mở rộng (DLC) đầy triển vọng. Mặc dù Black Myth: Wukong ban đầu được dự kiến gồm có 13 chương, nhưng do các vấn đề về ngân sách và lo lắng rằng tổng thời lượng chơi có thể quá dài, nhà phát triển đã quyết định giảm số lượng chương xuống còn 6. Điều này lại không phải hoàn toàn là tin xấu, bởi lẽ việc cắt giảm cho phép nhà sản xuất tập trung hơn vào chất lượng của từng chương, cũng như phát triển thêm về thế giới trong game thông qua các DLC và phần tiếp theo.

Hé lộ nội dung phần tiếp theo của Black Myth: Wukong: Siêu hấp dẫn, rất đáng mong chờ!- Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ phía Game Science, sớm nhất là đầu năm 2025 game thủ sẽ được trải nghiệm bản DLC đầu tiên

Hai gói DLC sẽ mang tên "Hồi Sinh" và "Khởi Đầu", với nội dung phong phú liên quan đến các nhân vật và sự kiện nổi tiếng từ tác phẩm văn học cổ điển Tây Du Ký. DLC "Hồi Sinh" sẽ gồm bốn chương tập trung vào những yêu quái và địa điểm nổi tiếng như Tê Giác Thần Zhu Ying Xuying, Xiayao Jingpeng, Cửu Đầu Trùng, và Nữ Nhi Quốc - vương quốc lãng mạn từ Tây Du Ký. 

"Khởi Đầu", DLC thứ hai, sẽ bao gồm ba chương và tập trung vào ba nhân vật trung tâm là Na Tra, Ngọc Hoàng và Bồ Đề Tổ Sư, những người có vai trò quan trọng trong thần thoại Trung Hoa và hứa hẹn mang lại nhiều câu chuyện hấp dẫn.

Hé lộ nội dung phần tiếp theo của Black Myth: Wukong: Siêu hấp dẫn, rất đáng mong chờ!- Ảnh 2.

Sẽ có rất nhiều nhân vật thú vị, cốt truyện hấp dẫn cho 2 phần mở rộng của Black Myth: Wukong

Chương cuối cùng của Black Myth: Wukong dự kiến sẽ xoay quanh Bồ Đề Tổ Sư, người từng là sư phụ của Tôn Ngộ Không và có liên quan đến các sự kiện với Ngọc Hoàng và sự phản bội của Na Tra. 

Về phần tiếp theo của Black Myth: Wukong, mặc dù thông tin còn hạn chế, nhưng dựa trên các đồn đoán từ diễn đàn Trung Quốc, phần này có thể sẽ tập trung nhiều hơn vào những yếu tố của Phật giáo, đi theo dấu vết đã được đặt ra trong phần đầu, nơi Game Science đã giới thiệu nhiều giáo lý Phật giáo đến cộng đồng người chơi và tạo ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi.

Hé lộ nội dung phần tiếp theo của Black Myth: Wukong: Siêu hấp dẫn, rất đáng mong chờ!- Ảnh 3.

Sẽ có nhiều điều thú vị chờ đón game thủ trong phần 2 của siêu phẩm này