Hé lộ thành viên cuối cùng của FaZe Clan CS:GO trong mùa giải sắp tới

Mặc dù ngày chính thức khóa danh sách cho giải CS:GO sắp tới là 1/1. Tuy nhiên vẫn chưa có quá nhiều thông tin chính thức nào về thành viên thứ 5 của FaZe Clan.

FaZe Clan nổi lên như một thế lực của nền CS:GO thế giới nên mọi thay đổi về mặt nhân sự của đội tuyển này hiện rất được cộng đồng CS:GO chú ý. Mới đây, "Karrigan" đã chia tay FaZe Clan, điều đó khiến đội tuyển này phải ráo riết tìm một nhân sự mới để thay thế.

Tuy nhiên vừa mới đây, thành viên thứ 5 của FaZe Clan vừa được hé lộ bởi pro player "seized". Cụ thể người thứ 5 đó sẽ là "AdreN" - cựu tuyển thủ của Gambit Esports.

Cả Gambit Esports và AdreN đều tuyên bố rằng anh sẽ giải phóng hợp đồng và trở thành một tuyển thủ CS:GO tự do vào ngày 1 tháng 12. Và ngay lập tức FaZe Clan đã chiêu mộ chàng game thủ gốc Kazakhstan này về để lấp đầy khoảng trống mà "Karrigan" để lại.

Điều này gây khá nhiều ngạc nhiên cho các fan hâm mộ của FaZe Clan, bởi trước đó hầu như "s1mple" hoặc "ChrisJ" là những cái tên được đồn đoán sẽ đầu quân cho FaZe Clan thay vì "AdreN".

Bên phía FaZe Clan hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức gì về vấn đề nhân sự này mặc dù giải IEM Katowice Major 2019 đang đến rất gần.