HeeChul (Super Junior) hủy bữa tiệc giáng sinh để gặp Faker trên “Radio Star”

Faker không thiếu fan là người nổi tiếng nhé
HeeChul (Super Junior) hủy bữa tiệc giáng sinh để gặp Faker trên “Radio Star”

r1577971054564372

Được coi là tượng đài của thể thao điện tử ở Hàn Quốc, Faker đã xuất hiện trên “Radio Star” trong tập phát sóng mới nhất, một chương trình truyền hình nổi tiếng của đài MBC. Anh ấy là một trong ba nhân vật hàng đầu đại diện cho Hàn Quốc cùng với BTSSon HeungMin. Kim Hee Chul khiến người hâm mộ của Super Junior ngạc nhiên khi đã hủy bỏ bữa tiệc giáng sinh của mình chỉ để gặp game thủ này.

Trong chương trình, Hee Chul đã được hỏi tại sao anh ấy lại hủy buổi tiệc của mình để tham gia chương trình, anh ấy đã giải thích rằng “Em phải đến khi nghe tin Faker sẽ tham gia tập này. Em thực sự lo lắng […] Em ấy là game thủ em thích nhất.” Ngôi sao Kpop tiếp tục nói “[Faker] là huyền thoại sống với những người quan tâm đến trò chơi điện tử. Cảm giác giống như một chàng trai trẻ mơ mộng trở thành diễn viên hài được gặp Kim Guk Jin vậy.”

Khi được hỏi về thói quen chơi game của mình, Hee Chul nói rằng anh ấy đã chi khoảng 40 triệu won (khoảng 800 triệu đồng) cho những trò chơi trên điện thoại thay vì mua quần áo hay xe hơi hàng hiệu: “Lý do là vì nếu em làm vậy, những công ty game tốt sẽ có thể tạo ra nhiều trò chơi hơn,” anh ấy giải thích. “Sau đó em có thể thoải mái chơi rất nhiều trò chơi khác nhau.”

r1577971044166842

Khi trò chuyện, Faker đã được hỏi một số câu hỏi về cuộc sống cá nhân, anh ấy nói rằng bản thân tiêu ít hơn 200.000 won (khoảng 4 triệu đồng) mỗi tháng, cho những thứ như kem đánh răng và bàn chải đánh răng. Thêm nữa, anh ấy là một người điềm tĩnh và chỉ thích ở nhà lúc rảnh rỗi.

Khi được hỏi về những mối quan hệ, anh ấy nói rằng: “Là một tuyển thủ chuyên nghiệp khiến em nhận ra rằng thời gian dành cho bản thân mình không có nhiều. Điều này trong một mối quan hệ sẽ gây khó chịu cho cả hai bên. Hiện tại, em chỉ tập trung vào công việc. Từ khi còn nhỏ, em đã không mấy quan tâm đến các cô gái.”

Các bạn có thể xem đoạn video ở dưới đây bằng tiếng Hàn:

Cre: InvenGlobal

png-divider-14

Theo dõi Liên Minh 360 hàng ngày để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về LMHT cũng như tin tức về eSports trên khắp thế giới các bạn nhé!