'Hiệu trưởng' Tú Sena chinh phục thành công bậc Thách Đấu rank Việt, lập tức 'gọi hồn' Thần gác cổng Thầy Giáo Ba

Trong khi người em năm ấy anh Ba từng gánh đã lên Thách Đấu, thì Thầy Giáo Ba vẫn "trung thành" với bậc rank Kim Cương I.

Cặp anh em thân thiết của gia đình SBTC - Thầy Giáo BaSena luôn nổi tiếng với tính cách "trong nóng ngoài lạnh", dù yêu thương nhau hết mực nhưng cứ hở ra một chút là lại cà khịa nhau quên ngày tháng.

Một trong những vấn đề khiến Sena luôn có cớ để "chọc tức" Thầy Ba, chính là việc bậc rank của Tú Hiệu trưởng thường cao hơn Thầy. Nỗi đau của "ông thần" gác cửa rank Việt nay đã sâu lại càng thêm sâu, khi Sena mới đây vừa thành công trong việc leo lên bậc rank Thách Đấu.

Hiệu trưởng Tú Sena chinh phục thành công bậc Thách Đấu rank Việt, lập tức gọi hồn Thần gác cổng Thầy Giáo Ba - Ảnh 1.

Và dĩ nhiên, Sena không bỏ lỡ cơ hội để có thể cà khịa ông anh của mình, nhất là trong bối cảnh Thầy Giáo Ba vẫn đang quanh quẩn ở bậc rank Kim Cương I sau một thời gian dạo chơi ở các bậc xếp hạng cao hơn.

Anh chàng đơn giản là đăng tải hình ảnh leo Thách Đấu của mình lên Facebook cá nhân, để đó và không nói gì, chỉ tag nhẹ Facebook của Thầy vào để... dằn mặt.

Hiệu trưởng Tú Sena chinh phục thành công bậc Thách Đấu rank Việt, lập tức gọi hồn Thần gác cổng Thầy Giáo Ba - Ảnh 2.

Trong khi Sena đã lên Thách Đấu thì Thầy Giáo Ba vẫn trung thành với bậc rank Kim Cương I trong mùa xếp hạng này

Công bằng mà nói, Thầy Giáo Ba thực tế đã có thời điểm đạt đến bậc rank Thách Đấu từ hồi đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên sau đó thì anh không giữ mức rank này được lâu, và sau nhiều phen lận đận, Thầy Ba lại quay trở lại với cánh cổng Kim Cương quen thuộc, nơi có boy-one-champ Master Yi - Cowsep sẵn sàng bầu bạn.

Nhiều game thủ cho rằng, chẳng qua là Thầy không thích try-hard giữ rank thôi, chứ nếu muốn thì việc quay trở lại Cao Thủ hay Thách Đấu cũng chỉ dễ như đi chợ mà thôi. Không biết rằng với màn cà khịa của Sena, liệu Thầy Giáo Ba đã có cảm giác "muốn" lên Thách Đấu để cho cậu em "vênh váo" một bài học hay chưa đây?

Hiệu trưởng Tú Sena chinh phục thành công bậc Thách Đấu rank Việt, lập tức gọi hồn Thần gác cổng Thầy Giáo Ba - Ảnh 3.