HLV cvMax bị cấm tham dự tất cả các giải đấu của Riot

Cựu HLV của Griffin sẽ không được quyền tham dự các giải đấu LMHT ở LCK cũng như các giải đấu quốc tế vì có hành vi bạo lực và xúc phạm các học trò của mình.
HLV cvMax bị cấm tham dự tất cả các giải đấu của Riot

Sau nhiều ngày điều tra, Riot đã có những quyết định về những tranh cãi xung quanh nội bộ của Griffin và vụ chuyển nhượng của Kanavi. Tất cả những bên đều sẽ nhận những hình phạt, bao gồm cả HLV cvMax.

HLV cvMax bị cấm tham dự tất cả các giải đấu của Riot
CvMax nhận cáo buộc có hành vi bạo lực với các tuyển thủ của Grffin

Hình phạt giành cho cvMax sẽ là bị cấm tham dự tất cả các giải đấu của Riot, bao gồm cả LCK. Sau đây là thông báo chính thức từ Riot Hàn Quốc:

"Như đã thông báo vào ngày 29/10, Riot vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc chuyển nhượng của Kanavi cùng các bên liên quan.

Trong quá trình điều tra, chúng tôi cũng đã phát hiện ra cựu HLV của Griffin Kim "cvMax" Dae-ho đã có những hành vi bạo lực và những lời lẽ xúc phạm tuyển thủ trong thời gian làm việc cho Griffin. Sau khi làm việc với các bên liên quan và có lời khai của các nhân chứng, chúng tôi đã có được bằng chứng cho việc sử dụng hành vi bạo lực với các tuyển thủ.

Dù ở bất cứ trường hợp nào, hành động bạo lực là không được phép tại LCK. Đặc biệt là trong vai trò HLV, những hành vi như vậy là không thể chấp nhận được. Hành động này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn sai trái về mặt đạo đức. Thế nên, chúng tôi tin rằng hành động của HLV cvMax hoàn toàn đi ngược lại với những điều lệ của LCK.

Với sự nghiêm trọng của hành vi trên, chúng tôi sẽ áp dụng một án phạt vô thời hạn với HLV cvMax. Chúng tôi tuyên bố HLV cvMax sẽ không được phép tham dự bất kỳ giải đấu hay sự kiện nào mà Riot tổ chức, trong đó có cả LCK."

HLV cvMax bị cấm tham dự tất cả các giải đấu của Riot
Thông báo cấm cvMax tham dự mọi giải đấu từ Riot Hàn Quốc

Những cáo buộc dành cho cvMax đến từ Cho Gyu Nam, cựu giám đốc đại diện của Grififn, người đã bị HLV hiện tại của DragonX tố cáo là kẻ đứng sau vụ chuyển nhượng mờ ám của Kanavi và liên tục xúc phạm anh trong suốt thời gian làm việc cho đội tuyển Á quân của LCK. Lúc này, Dragon X vẫn chưa có thông báo gì về vấn đề này.

Thành Hưng