HLV đầu tiên bị sa thải tại LPL Mùa Xuân 2023

Với chuỗi thành tích bết bát của Royal Never Give Up trong quãng thời gian qua, HLV Tabe đã bị sa thải sau 2 năm dẫn đắt đội quân hoàng gia.

Mùa giải 2023 chứng kiện sự sa sút của đương kim vô địch MSI Royal Never Give Up. Sau 3 vòng đấu, đoàn quân hoàng gia đang rơi xuống vị trí thứ 14 với 2 thất bại liên tiếp trước Invictus Gaming và LNG Esports.

HLV Tabe chia tay Royal Never Give Up

Với thành tích bết bát cùng một lối chơi thuyết phục, Royal Never Give Up đã quyết định sa thải HLV trưởng Tabe. Ngoài ra, 2 tuyển thủ hỗ trợ Bunny và ziyou cũng sẽ rời đội sau khi đội tuyển này tái ký hợp đồng với Ming.

Vị trí HLV trưởng của Royal Never Give Up sẽ được tạm thời đảm nhiệm bởi HLV Sin. Trợ lý HLV Xiaobai sẽ chuyển sang làm phân tích viên.

HLV Tabe đã cùng RNG giành 2 danh hiệu MSI liên tiếp

HLV Tabe đã gia nhập Royal Never Give UP từ mùa giải 2019 với vai trò phân tích viên. Tháng 12/2020, anh trở thành HLV trưởng của Royal Never Give Up sau khi đội quân hoàng gia chia tay với Mata. Cùng với RNG, Tabe đã giành được 2 chức vô địch LPL Mùa Xuân, đồng thời 2 lần lên ngôi tại MSI các năm 2021 và 2022.

Trong quãng thời gian qua, đội hình Royal Never Give Up đã trải qua nhiều biến động lớn và phải chia tay Xiaohu, đường giữa đã gắn bó cùng đội suốt một thời gian dài. Những sự bổ sung mang tên Tangyuan và Angel vẫn đang gây thất vọng khi chưa thể khỏa lấp khoảng trống mà Xiaohu để lại.