Cộng đồng chê Riot kích drama thiếu chuyên nghiệp nhằm chơi đòn tâm lý chiến khiến TSM gặp bất lợi trước đội của Doublelift

100 đã đả bại TSM trong trận đấu tâm điểm Tuần 2 LCS Mùa Xuân 2023.

Trước khi Tuần 2 vòng bảng LCS Mùa Xuân 2023 hạ màn vào sáng qua (04/02), người hâm mộ đã được thưởng thức màn thư hùng đỉnh cao giữa 100 Thieves vs Team SoloMid. Doublelift sẽ có dịp đối đầu với đội tuyển cũ mà anh đã hai lần gắn bó trong sự nghiệp kéo dài từ năm 2011. Nhưng trước trận đấu được chờ đợi, BTC LCS lại quá tập trung vào việc khơi mào drama – kịch bản mà nhiều người cho rằng nó quá thiếu chuyên nghiệp và kệch cỡm. Đó là khi BLV Gabriella “LeTigress” Devia-Allen thuật lại quá trình 2lift chinh chiến tại LCS, trở thành huyền thoại khu vực và được tất cả người chơi LMHT trên toàn thế giới biết đến.

Đoạn độc thoại của cô diễn biến suôn sẻ cho đến khi xuất hiện những lời cáo buộc chống lại đồng sáng lập kiêm CEO của TSM, Andy “Reginald” Dinh. Fan cho rằng BTC đã xử lý nó một cách khá thờ ơ và bỡn cợt mặc dù chủ đề này xoay quanh việc nhiều tuyển thủ cùng nhân viên tại TSM bị cáo buộc lạm dụng. Với những người khác, sử dụng câu chuyện có tính chất phạm pháp này để tạo sức hút cho cặp đấu TSM vs 100 là không phù hợp chút nào. Đơn giản là họ đã không tôn trọng những người đã và đang làm việc cho TSM hay đã trải nghiệm tình huống đó thực tế.

Bất cứ ai biết tôi đều có thể nói rằng tôi là người ủng hộ hết mình cho các tuyển thủ của chúng tôi trong tất cả các trận đấu” - Austin “SmaK” Haggett, quản lý cấp cao của TSM, bình luận trên Reddit. “Tôi đã từng là chính mình. Đây là lý do chính khiến tôi bị sốc và buồn bởi phân đoạn này. Chúng tôi có một đội gồm những người chơi tuyệt vời, những người đặt hết tâm huyết vào công việc và chỉ muốn chơi game. Họ không làm gì để đáng bị coi thường như thế này ngay trước một trong những trận đấu quan trọng nhất của họ.” Duncan “Dunc” Cox, quản lý phương tiện truyền thông mạng xã hội của TSM, xác nhận rằng ban lãnh đạo của tổ chức đã liên hệ với BTC LCS và đang có cuộc trao đổi về tình huống hiện tại. Kết quả là 100 của 2lift đã đánh bại TSM và LCS vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan.