HLV Ren lần thứ 3 đánh cược chiếc “ghế nóng” tại SGB sau thất bại Chung kết VCS Mùa Hè 2022

SGB dù đã rất cố gắng nhưng không thể vượt qua một GAM đang cực kì quyết tâm cho chức vô địch lần thứ 7.

Chỉ ít ngày sau khi gặp nhau tại Chung kết nhánh thắng, GAM và SGB sẽ tiếp tục đụng độ trong cuộc chiến cạnh tranh ngôi Vương VCS Mùa Hè 2022 cũng như phân định vị thế tại CKTG 2022 sắp tới. SGB đang là đội tuyển có được đôi chút lợi thế về mặt tâm lý khi đã vượt qua GAM với tỉ số 3 – 2 ở trận đấu trước đó.

Tuy nhiên, GAM cũng đang cực kì quyết tâm để bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 7 trong lịch sử đội. Không chỉ vậy, việc vô địch VCS Mùa Hè 2022 sẽ giúp GAM tiến thẳng đến vòng bảng CKTG 2022 tại Mỹ.

GAM và SGB hứa hẹn sẽ đem đến trận Chung kết nảy lửa
GAM và SGB hứa hẹn sẽ đem đến trận Chung kết nảy lửa

Rút kinh nghiệm từ cặp BO5 Chung kết nhánh thắng, GAM đã hạn chế tối đa sức mạnh của SGB bằng việc liên tục cấm Aphelios và Draven, 2 vị tướng tủ trong tay xạ thủ Shogun. Cùng với đó, trong một ngày mà các thành viên GAM thi đấu cực kì thăng hoa và gần như không mắc lỗi, SGB không có bất kì một cơ hội nào để có được chiến thắng.

GAM dễ dàng vượt qua SGB 3 – 0 với màn tỏa sáng rực rỡ của đội trưởng Levi, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch VCS. Một hành trình tương đối khó khăn của GAM từ giai đoạn Vòng bảng, tuy nhiên thầy trò HLV JackieWind vẫn biết cách để vượt qua tất cả và có được lần thứ 7 đứng trên đỉnh LMHT Việt Nam. GAM cũng trở thành seed 1 của VCS tại CKTG 2022 và góp mặt thẳng tại Vòng bảng.

GAM vô địch VCS Mùa Hè 2022 và góp mặt tại Vòng bảng CKTG 2022
GAM vô địch VCS Mùa Hè 2022 và góp mặt tại Vòng bảng CKTG 2022

Còn với SGB, dù không thể vô địch VCS Mùa Hè 2022 nhưng hành trình của Bầy Trâu vẫn còn ở phía trước. Thầy trò HLV Ren sẽ tham dự tại CKTG 2022 với tư cách seed 2 của VCS và phải đánh từ Vòng Play-in.

Dù vậy, “Ngài” Ren vẫn cực kì tự tin vào việc các học trò của mình sẽ vượt qua vòng khởi động để tiến đến giai đoạn vòng bảng diễn ra tại Mỹ. Ngay sau trận thua trước GAM, HLV Ren đã tiếp tục thể hiện quyết tâm bằng việc lần thứ 3 đánh cược chiếc “ghế nóng” tại SGB. “Mùa này SGB lần đầu tiên seed 2 vô vòng bảng, không vô không làm HLV SGB. Hứa với tổ ngành hứa với cộng đồng LMVN” – Ren cho biết.

HLV Ren quyết tâm đưa SGB vượt qua Vòng Play-in
HLV Ren quyết tâm đưa SGB vượt qua Vòng Play-in

Ở 2 lần trước đó, Ren cũng từng tuyên bố sẽ từ chức nếu SGB không lọt TOP 6 MSI 2022 và không tham dự CKTG 2022. Tuy nhiên anh chàng đều đã vượt qua được những thử thách này. Hy vọng SGB sẽ thêm một lần nữa làm nên bất ngờ tại CKTG 2022 và chiếc ghế của “Ngài” Ren sẽ vẫn được giữ lại.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.