HLV Ren và Thầy Ba tiết lộ line-up "khủng" của SE tại VCS Mùa Xuân 2023: Cơn mưa “bom tấn” chuẩn bị cập bến

Với sự góp mặt của HLV Ren, SE hứa hẹn sẽ thi đấu thật bùng nổ tại VCS Mùa Xuân 2023.

Tính đến thời điểm hiện tại, SE đang là đội tuyển có rất nhiều những sự biến động về mặt nhân sự. Mặc dù đã có được lần đầu tiên lọt vào TOP 4 tại VCS Mùa Hè 2022 nhưng việc không thể tham dự CKTG 2022 như mục tiêu đã đề ra khiến SE tiếp tục phải có những sự bổ sung lực lượng.

Sau khi chia tay HLV Sergh, Slay, Fear cùng với việc Celebrity tuyên bố giải nghệ, SE cuối cùng cũng công bố tân binh đầu tiên. Đó chính là Ren, người sẽ nắm giữ vai trò HLV trưởng của SE tại mùa giải 2023. HLV Ren đã có một mùa giải 2022 khá thành công với SGB khi có được 2 lần về nhì tại VCS, TOP 6 MSI 2022 và gây ấn tượng mạnh trong lần tham dự CKTG 2022.

HLV Ren được kì vọng sẽ giúp SBTC thi đấu bùng nổ tại VCS Mùa Xuân 2023
HLV Ren được kì vọng sẽ giúp SBTC thi đấu bùng nổ tại VCS Mùa Xuân 2023

Mới đây, trong talk-show giữa BLV Mạnh Melody, Thầy Ba và HLV Ren được phát sóng trên kênh SBTC Esports, HLV Ren đã chính thức kí vào bản hợp đồng và trở thành một phần của SE. Cũng trong buổi talk-show này, HLV Ren đã có những chia sẻ thú vị về quãng thời gian 2 tuần làm việc với các tuyển thủ SE cũng như lực lượng của đội tuyển tại VCS Mùa Xuân 2023.

Theo đó, tổng số thành viên SE chinh chiến tại VCS Mùa Xuân 2023 sẽ là 15 người, trong đó mỗi vị trí thi đấu sẽ bao gồm 2 tuyển thủ (tổng 10 người) cùng với 5 người trong đội ngũ BHL. Ngoài ra, cả Ren và Thầy Ba đều tiết lộ việc SE vẫn còn khoảng 3 đến 4 “bom tấn” và sẽ được công bố trong khoảng thời gian tới.

SE sẽ công bố cơn mưa
SE sẽ công bố cơn mưa "bom tấn" trong thời gian tới

Với những thông tin đã chia sẻ, có thể thấy được tham vọng rất lớn của SE tại VCS Mùa Xuân 2023. SE hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực mới và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ tại mùa giải tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.