HLV Tinikun gửi lời đến Yoshino sau khi bị bóc phốt, thừa nhận rằng “Anh không tốt”

Sự việc đang diễn biến vô cùng câng thẳng.

Mới đây HLV Tinikun thêm một lần nữa dính vào rắc rối. Cụ thể anh bị chủ cũ của New Power (đội tuyển cũ của Yoshino) bóc “phốt” rất nhiều thông tin trong nội bộ GAM Esports, xuất phát từ việc anh từ chối cho Yoshino rời team theo dạng tự do để tìm kiếm cơ hội đánh chính nhiều hơn.

Drama bắt đầu từ việc Yoshino xin rời team và không được GAM đồng ý

Sau giai đoạn lượt đi VCS được ra sân thi đấu thì Yoshino gần như phải ngồi trên ghế dự bị với việc quay trở lại của Zeros. Dù đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc tuy nhiên Yoshino vẫn chỉ là sự lựa chọn số 2 cho vị trí đường trên của GAM. Đặc biệt là tại kì CKTG 2019 vừa rồi Yoshino chưa thể có màn ra mắt ở đấu trường quốc tế mặc dù được trao cơ hội ở trận đấu cuối cùng gặp SPY. Kết thúc mùa giải 2019, Yoshino có ý định rời GAM để tìm bến đỗ mới với hi vọng được thể hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, Yoshino đã không bày tỏ trực tiếp nguyện vọng với đội chủ quản mà thông qua anh Nguyên – chủ cũ của New Power.

Yoshino bày tỏ nguyện vọng rời GAM với ông chủ của đội tuyển cũ

Sự việc cũng rắc rối từ đây, anh Nguyên xin HLV Tinikun cho Yoshino được ra đi theo dạng tự do và các đội tuyển khác được quyền tiếp cận qua anh Nguyên. Dẫu vậy điều này khá khó để HLV Tinikun chấp nhận khi Yoshino vẫn đang còn hợp đồng với GAM, Tí Nị muốn rằng Yoshino nên bày tỏ trực tiếp nguyện vọng với GAM và các team khác muốn có sự phục vụ của Yoshino đều phải làm việc trực tiếp với GAM Esports.

A Nguyên thay lời Yoshino gửi đến HLV Tinikun

Sau đó như các bạn biết thì anh Nguyên đã đăng một dòng trạng thái rất dài phanh phui những chuyện khá riêng tư trong nội bộ của GAM. Từ việc áp lực của các tuyển thủ đến lương bổng đều được phơi bày một cách khá rõ ràng và chi tiết. Về phía HLV Tinikun, anh cũng không giải thích hay phủ nhận bất cứ điều gì mà chỉ có đôi lời gửi riêng cho Yoshino.

HLV Tinikun liên tục thừa nhận "Anh không tốt" nhưng nhắc Yoshino phải rạch ròi với GAM Esports

Chưa biết sự việc này sẽ được giải quyết như thế nào tuy nhiên người đang bị chịu thiệt thòi nhiều nhất không ai khác chính là Yoshino.