"Hồ sơ tình ái" Thảo Nari: Nổi lên với chuyện tình cùng hot boy bóng đá của ĐTVN, bất ngờ vướng dính nghi vấn "trà xanh" cực đáng quên?

Cuối cùng, sau bao nhiêu lùm xùm trong chuyện tình yêu, Thảo Nari cũng đã "cập bến" và có cuộc sống ấm êm.

Với những ai thường theo dõi livestream của các nữ streamer chắc chắn không lạ gì cái tên Thảo Nari. Tên thật của cô nàng là Mai Hương Thảo, sinh năm 1994. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và giọng nói ngọt ngào, Thảo Nari khiến không ít fan nam say mê. Số ít người hâm mộ còn đùa rằng, Thảo Nari là mẫu "bạn gái nhà người ta" mà bất kỳ chàng trai nào cũng mong muốn.

Hồ sơ tình ái Thảo Nari: Từng hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng, dính nghi vấn trà xanh và giờ đang hạnh phúc cùng chồng - Ảnh 1.

Thế nhưng, đó là trước đây thôi. Ở thời điểm hiện tại mọi người không còn trêu Thảo Nari như thế nữa bởi cô nàng đã lập gia đình. Người hâm mộ của nữ streamer đều tỏ ra vui mừng vì điều này.

Thảo Nari - hot boy bóng đá Trọng Đại: Mối tình chia tay rồi mới công khai

Cầu thủ Trọng Đại là cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Với chiều cao ấn tượng 1,84m, gương mặt sáng sủa và làn da trắng, Trọng Đại được fan đặt cho danh xưng "hot boy thể thao".

Mối tình cả hai bắt đầu như thế nào thì có lẽ người trong cuộc mới biết. Dân tình chỉ hay rằng, bức ảnh đầu tiên cả hai chụp chung là vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Thời điểm ấy, rất nhiều người đã đặt nghi vấn cặp đôi có mối quan hệ trên mức tình bạn, nhưng cả hai vẫn im lặng.

Mãi về sau này, khi Trọng Đại bắt đầu sánh vai bên "bóng hồng" khác, Thảo Nari mới bắt đầu lên tiếng về chuyện này. Cô nàng cho biết, mối quan hệ hẹn hò của cô và chàng tiền vệ kéo dài khoảng 1 năm.

"Từ hồi bắt đầu yêu đến giai đoạn 1 năm trước, mình cũng ít khi công khai, chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Đến thời điểm bây giờ thì chuyện giữa bọn mình đã hoàn toàn kết thúc. Ai cũng có cuộc sống mới nên mình hy vọng tất cả mọi người sẽ không nhắc đến chuyện này nữa và tôn trọng cuộc sống riêng của cả hai. Nếu có vô tình gặp lại nhau thì vẫn chào hỏi bình thường", nữ streamer bày tỏ.

Thảo Nari - bạn trai T: Mối tình thị phi với nghi vấn "trà xanh"?

Vào tháng 1/2019, tài khoản Facebook Đỗ Phương bất ngờ tố Thảo Nari là "trà xanh". Cô nàng cho hay, mặc dù Thảo Nari biết bạn trai T của Phương đã có bạn gái nhưng vẫn cố tình thả thính và đi xem phim riêng.

Ngay khi biết được sự xuất hiện của nữ streamer, Đỗ Phương đã lập tức yêu cầu Thảo Nari dừng qua lại với T và cô nàng đã đồng ý. Tuy nhiên sau đó, T đã lặng lẽ chia tay Đỗ Phương và đến với nữ streamer (theo lời Đỗ Phương chia sẻ).

Trước những thông tin ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và hình ảnh, Thảo Nari đã nhanh chóng phủ nhận nghi án "trà xanh".

"Mình không xen vào mối quan hệ của bất kỳ cặp đôi nào chứ đừng nói là của Phương và T. Những gì Phương post lên Facebook cá nhân hoàn toàn là thông tin một chiều, nhiều thông tin bịa đặt sai sự thật, đồng thời bôi nhọ Thảo và công việc mà Thảo đang làm", cô nàng trả lời với báo chí.

Cô nàng thẳng thắn khẳng định, mình không ngại đối chất với bất kỳ tin đồn nào tiêu cực về mình. Về phía mối quan hệ với bạn nam T kia, Thảo Nari đề cập cả hai chỉ là bạn bè và đồng nghiệp bình thường. Thế nhưng, vì tính cách của hai bên khá hợp nên cả Thảo và bạn trai T kia đều muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn nếu có cơ hội.

Tuy nhiên, có vẻ chuyện tình của nữ streamer và bạn T kia cũng không đi đến đâu. Vì về sau, người ta gần như không còn thấy Thảo Nari chia sẻ hay đề cập bất cứ điều gì liên quan đến mối quan hệ này.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Thảo Nari kết hôn cùng chồng đại gia kín tiếng. Cái kết không thể trọn vẹn hơn?

Thảo Nari vốn là người kín tiếng trong chuyện cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm. Do đó, ngay khi những bức ảnh cưới đầu tiên của cô nàng với bạn trai được tung ra, dân tình không khỏi bất ngờ. Được biết, cô nàng và bạn trai kém tuổi đã có 2 năm hẹn hò bí mật và chính thức tổ chức đám hỏi vào cuối năm 2020.

Tuy công khai chuyện cưới xin là thế, nhưng những hình ảnh về bạn đời của Thảo vẫn được cô nàng "ém hàng" thật kỹ. Mãi đến giữa tháng 5/2021, cô nàng mới chính thức tung ảnh để lộ mặt chồng thông qua bộ ảnh cưới lần 2.

Theo chia sẻ của Thảo Nari, chồng của cô nàng tên thật là Quang Thái. Anh chàng nhỏ hơn Thảo một tuổi, đang là đạo diễn hình ảnh và trường quay cho một số tựa game.

Thời điểm báo chí đưa tin cô nàng lập gia đình, rất nhiều người đã thắc mắc rằng, tại sao lại đi lấy chồng vào lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Cô nàng đã không ngần ngại chia sẻ rằng: "Với Thảo, việc lấy chồng chỉ là thêm người bạn đồng hành cùng trong cuộc sống thôi. Mình luôn cố gắng trong công việc, đam mê hết mình" và có lẽ cô nàng đã thực hiện đúng lời hứa của mình. Giờ đây, cô nàng vẫn chăm chỉ với công việc streamer.

Sau bao ồn ào chuyện tình cảm, cuối cùng cô nàng "Nancy phiên bản Việt" cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

Ảnh: Internet