LMHT: Liên tục crash game tại CKTG 2021, Riot Games bị chỉ trích nặng nề

Tại sự kiện CKTG 2021, tuyển thủ của EDward Gaming "không may" bị vướng phải crash game, cả trận đấu ảnh hưởng nặng nề.

Crash game là một điều không quá xa lạ đối với những người chơi, việc nó ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đấy cũng khiến người chơi khó chịu. Vậy crash game xảy ra ở một sự kiện lớn nhất trong năm của Riot Games sẽ khiến họ có thể nhận thất bại nặng nề tại năm đó.

LMHT: Liên tục crash game tại CKTG 2021, Riot Games bị chỉ trích nặng nề

Điển hình là vào ngày 16/10 vừa qua, EDward Gaming đã “không may” rơi vào tình huống éo le này, trận đấu của họ liên tục bị dừng giữa chừng rõ ràng đã khiến cho cả giải đấu CKTG 2021 bị chùng lại. Nhưng nguyên nhân thực sự dẫn đến việc này là do đâu?

Và ngay sau đó một ngày, thì cả cộng đồng LMHT cũng đã chính thức tìm được câu trả lời cho câu hỏi bí ẩn này.

Cụ thể là trong các trận đấu gặp T1 và 100 Thieves, tuyển thủ Meiko bên phía EDward Gaming đã liên tục bị crash game không rõ nguyên do, việc này có thể là một trong phần lớn lý do khiến EDward Gaming gặp thất bại nặng nề này. Hôm đó quả là một ngày thi đấu đầy khó khăn và khiến cho tuyển thủ lẫn khán giả rất khó chịu.

Trong những trận đấu bình thường, việc crash game liên tục đã khiến chúng ta khó có thể chấp nhận được, huống hồ gì đây lại là trong trận đấu quyết định thắng hay bại của một đội, tuyển thủ lại đang tập trung hết sức cao độ.

Theo chúng ta quan sát, biểu cảm của Meiko trong clip trên thì có thể thấy rằng anh chàng này cực kỳ khó chịu khi rơi vào hoàn cảnh như vậy. Điều này phần nào đã ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của Meiko trong trận đấu với 100 Thieves và đây có thể là một phần nguyên nhân dẫn tới việc EDG thất bại.

Bài đăng trên diễn đàn Reddit cho thấy vụ việc này đã có 95% lượt upvote và cộng đồng đã không ngần ngại nói lên sự thật về việc Riot Games xử lý tình huống này quá tệ.

LMHT: Tuyển thủ bị crash game liên tục tại CKTG 2021, Riot Games bị chỉ trích nặng nề

Thật sự điều này quá là tệ. Thay cái máy tính khác đi Riot.”

Điều này khiến người ta vô cùng khó chịu luôn đó, thật không may cho Meiko.”

Sao điều này có thể xảy ra được vậy. Riot cần phải sửa nó ngay lập tức thay vì hy vọng rằng điều này không lặp lại.”

LMHT: Tuyển thủ bị crash game liên tục tại CKTG 2021, Riot Games bị chỉ trích nặng nề

“Đây có lẽ là điều nực cười nhất diễn ra ở một “trận đấu chuyên nghiệp”. Việc nó xảy ra với một đội LPL có lẽ là lý do mà cộng đồng Reddit không nổi điên từ mấy ngày trước”

LMHT: Tuyển thủ bị crash game liên tục tại CKTG 2021, Riot Games bị chỉ trích nặng nề

“Làm thế nào mà Riot lại set up một chiếc máy tính chỉ để chơi game nhưng lại không thể chạy trò chơi của chính họ một cách trơn tru vậy?”

Đối mặt với những chỉ trích này, chúng ta chỉ có thể hy vọng Riot Games sẽ nhanh chóng khắc phục được những sự cố đáng tiếc và “không công bằng” này để nó không ảnh hưởng đến với tuyển thủ trong những trận đấu tiếp theo của CKTG 2021.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?