Hoa Vinh lên sóng stream chơi LMHT, thể hiện bản lĩnh khi cầm Lulu hỗ trợ

Sau Khởi My, Hoa Vinh là cái tên người nổi tiếng tiếp theo gia nhập phong trào stream LMHT đấy.

Sau sự kiện ca sĩ Khởi My stream trên Youtube, mới đây thôi, hiện tượng streamer của làng nhạc, Hoa Vinh cũng đã bất ngờ chơi LMHT trên kênh sóng của mình. Điều này khiến các fan của anh vô cùng thích thú cũng như để lại khá nhiều bình luận tích cực.

Hoa Vinh lên sóng stream chơi LMHT, thể hiện bản lĩnh khi cầm Lulu hỗ trợ - Ảnh 1.

Hoa Vinh vừa có màn stream LMHT đầy thú vị

Cách đó không lâu, Hoa Vinh đã từng lên sóng khoe với các fan về cấu hình dàn máy khủng của mình bao gồm CPU i5 8400, VGA 1050Ti, Mainboard Z370... cùng dàn gear khá ngon lành như một streamer game chuyên nghiệp. Tới mức mà nhiều fan hâm mộ còn gợi ý rằng, tại sao anh không chơi thử game chứ. Và điều này sau cùng cũng đã được Hoa Vinh biến thành sự thật một cách đầy bất ngờ.

Hoa Vinh lên sóng stream chơi LMHT, thể hiện bản lĩnh khi cầm Lulu hỗ trợ - Ảnh 2.

Cách đấy không lâu, Hoa Vinh cũng đã có màn gạ kèo các fan dual LMHT nhân dịp mới tậu dàn máy khủng

Cụ thể, mới đây, anh chàng đã có một buổi livestream LMHT kéo dài hơn một tiếng và thu hút lượng lớn fan hâm mộ theo dõi. Trái với tạo hình khá ngầu và nam tính, Hoa Vinh lựa chọn một vị tướng có phần dễ thương và khá mỏng manh cũng như mang xu hướng bảo kê trong game thay vì lối chơi hổ báo, đó chính là Lulu với vai trò hỗ trợ.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra cực kỳ bất ngờ với kỹ năng của Hoa Vinh. Dù không quá pro nhưng anh chàng này cũng rất biết cách hỗ trợ đồng đội cũng như chịu khó di chuyển. Có thể thấy, Hoa Vinh gần như chẳng xa lạ hay bỡ ngỡ chút nào với LMHT - điều chứng tỏ rằng anh cũng là một fan của tựa game này từ khá lâu rồi.

Hoa Vinh lên sóng stream chơi LMHT, thể hiện bản lĩnh khi cầm Lulu hỗ trợ - Ảnh 3.

Hoa Vinh cầm Lulu hỗ trợ, thậm chí còn hạ gục AD team địch

Thế mới thấy, LMHT đang dần trở thành một tựa game quốc dân tại Việt Nam như thế nào. Ngay cả những cái tên nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương hay gần đây là Khởi My và Hoa Vinh cũng đều là tín đồ của tựa game này đấy. Trong tương lai, việc còn nhiều sao Việt Nam thử sức mình với tựa game này cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu đấy.