Hoàng Lu bất ngờ được fan donate gần 20 củ, người donate cũng chẳng phải cái tên vô danh

Đúng kiểu donate để được đọc tên

Fan hâm mộ của LMHT có lẽ chẳng xa lạ với cái tên Hoàng Luân- BLV nổi tiếng của VETV. Bên cạnh lối bình luận hài hước, Pelu còn được biết đến với biệt danh “thần ám quẻ” khi anh cứ ủng hộ đội nào là đội đó tạch. Là “sếp sòng” của VETV cộng với kiến thức sâu rộng, Hoàng Luân thường dùng thời gian rảnh để live stream cho an hem. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh chàng không bất ngờ được fan donate cho 2 chục củ.

Bắt đầu từ 10,000 đồng.

Cụ thể thì khi đang chém gió, Hoàng Luân bất ngờ được một tài khoản donate với cái tên “Dũng Senpai”. Ban đầu số tiền chỉ dừng ở mức 10,000 và 100,000. Thế nhưng sau đó tăng lên chóng mặt từ 1 triệu, 2 triệu, 4 triệu rồi tới 6 triệu đồng. Cuối cùng sau hàng loạt lần donate, tổng cộng số tiền đã đạt gần 20 triệu. Đây có thể coi là lần được tặng quà lớn nhất từ khi Hoàng Lu live stream. Có lẽ quá bất ngờ trước món quà này của fan hâm mộ, Hoàng Lu chỉ biết há hốc mồm và không ngừng dụi mắt

Cho đến bay vèo đến 6 triệu

Một điều thú vị là người donate không phải một cái tên vô danh. Với những ai chưa biết thì Dũng Senpai cũng là một youtuber nổi tiếng không thua gì Sếp Dũng của Trực tiếp Game. Anh chàng nổi tiếng nhờ giọng đặc trưng hài hước qua những tựa game kinh dị. Dù ra mắt chưa quá lâu nhưng kênh Youtube này đã có đến 1.45 triệu người đăng ký, quả là một thành tích đáng nể.

Một anh chàng Dũng khác cũng rất nổi tiếng nhé