Hot! Đấu Trường Onmyoji bất ngờ mở đăng ký trước trên nền tảng mobile

Bạn không nhìn nhầm đâu! bom tấn Onmyoji Arena chính thức có mặt tại Việt Nam và đã có thể đăng ký trước trên App Store và Google Play.

Sau một thời gian úp mở khiến cộng đồng Âm Dương Sư xôn xao bàn tán thì hôm nay NPH DzoGame đã âm thầm xác thực bằng cách mở trang chủ và mở đăng ký trước cho siêu phẩm Đấu Trường Onmyoji – Onmyoji Arena.

Đấu Trường Onmyoji

Theo đó, tựa game MOBA 5v5 Onmyoji Arena sau khi được NPH Dzogame đưa về Việt Nam có tên “Đấu Trường Onmyoji”. Đồng thời, trò chơi dự kiến sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 3 này. Hiện tại, game thủ Việt đã có thể đăng ký trước trên App Store và Google Play. 

Được biết, bản global của Đấu Trường Onmyoji ra mắt vào năm 2018, và được cộng đồng game thủ cũng như giới chuyên môn đánh giá cao về nhiều mặt. Mới đây, tựa game đã chính thức có mặt tại thi trường Việt Nam với cái tên mới và nhiều cải tiến mới, hứa hẹn sẽ mang đến một Đấu Trường Onmyoji cực kì bùng nổ trong tháng 3. 

Đấu Trường Onmyoji

Đến với Đấu Trường Onmyoji, người chơi sẽ được trải nghiệm trò chơi MOBA 5v5 sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như: bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú. Đặt biệt, trò chơi sử hữu hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc cho game thủ thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng bổ trợ khác nhau.

Đấu Trường Onmyoji

Sản phẩm được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt hảo với độ chi tiết cao nhưng vẫn “mượt mà, nhẹ tênh” khi trải nghiệm. Ngoài ra, phần lồng tiếng nhân vật sẽ được giữ nguyên gốc tiếng Nhật, nhằm tạo cảm giác quen thuộc và huyền thoại cho những fan ruột của Âm Dương Sư có thể hòa mình trong không khí cổ phong như nguyên bản mang lại.

Đấu Trường Onmyoji

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!