Hot girl mê game khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến "chạnh lòng"

Mới đây, cô nàng hot girl tranh thủ có hành động nhưng lại khiến cộng đồng game thủ VNG chạnh lòng.

Triệu Lộ Tư - hot girl nổi bật với nhan sắc và sự nghiệp ngày càng thăng hoa, hiện đang được xem là ngôi sao hàng đầu so với các đồng nghiệp cùng thế hệ. Dù trong suốt 7 tháng đầu năm 2024 không có phim mới ra mắt, cô vẫn liên tục xuất hiện trên bảng "hot search," đặc biệt đạt top 1 chỉ số tìm kiếm trên Douyin và đứng đầu bảng chỉ số WeChat trung bình trong năm.

Gái xinh mê game khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến Việt

Cô nàng "thần tiên tỷ tỷ" này trở nên cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ toàn cầu sau khi xuất hiện trong tạo hình của một vị tướng trong Tốc Chiến. Cụ thể, cô đã cosplay Gwen Hồng Pha Lê, bộ trang phục độc quyền và đẹp nhất mà tựa game này sở hữu. Điều này không chỉ thể hiện tình yêu của Triệu Lộ Tư dành cho tựa game, mà còn khiến cô được các game thủ đặc biệt quan tâm.

Gái xinh mê game khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến Việt

Mới đây, fan của "búp bê cổ trang" còn phát hiện cô nàng có khoảnh khắc cực chill trước trận Chung Kết Tốc Chiến 2024. Trong loạt ảnh được hé lộ, mỹ nhân này tranh thủ thời gian di chuyển để "làm ván" giải trí và "nóng máy" trước khi vào cuộc. Fan hâm mộ thậm chí còn đùa rằng, giờ có thể gọi cô là nữ game thủ thực thụ rồi!

Hot girl mê game khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến
Hot girl mê game khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến
Hot girl mê game khiến cộng đồng game thủ Tốc Chiến

Tuy nhiên, nhìn hình ảnh tích cực quảng bá game của mỹ nhân này, người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi chạnh lòng. Cộng đồng tiếc nuối vì tựa game này ở Việt Nam không được ưu ái, thậm chí còn rơi vào trạng thái "flop" đáng tiếc.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Tốc Chiến trong thời gian sắp tới nhé!