Hot girl ngực khủng Sunna khoe mặt mộc không tì vết, bất ngờ là cô nàng còn tự khen... "chụp xong thấy mình xinh quá"

Bình thường lên hình đã xinh rồi, hóa ra Sunna còn có gương mặt mộc khiến nhiều người phải ghen tị.

Sunna là một trong những hot girl có tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Với gương mặt xinh đẹp chuẩn nét "lai Tây" cùng thân hình căng tròn, quyến rũ, cô nàng khiến các fan phải "đổ đứ đừ" với mỗi bức ảnh được đăng tải. Ngoài ra, với các fan làng game, Sunna còn được biết đến với tư cách là bạn thân của Xoài Non. Thậm chí, cô còn từng được Xemesis mai mối với ViruSs khiến các fan không khỏi nghi ngờ.

Mới đây, Sunna lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp mặt mộc vô cùng xinh đẹp.

Hot girl ngực khủng Sunna khoe mặt mộc không tì vết, bất ngờ là cô nàng còn tự khen... chụp xong thấy mình xinh quá - Ảnh 1.

Trên trang Instagram cá nhân, "hot girl lai Tây" đã đăng tải bức ảnh cô nàng selfie khi để mặt mộc cùng với dòng trạng thái: "Hình này cam thường, không filter hay bất cứ thứ gì luôn".

Hot girl ngực khủng Sunna khoe mặt mộc không tì vết, bất ngờ là cô nàng còn tự khen... chụp xong thấy mình xinh quá - Ảnh 2.

Không những vậy, cô nàng còn tự khen bản thân rằng: "Phải khoe với mọi người tại chụp xong thấy mình xinh quá".

Được biết, trước đó đã có rất nhiều anti-fan dùng những lời lẽ xúc phạm tới ngoại hình và nhan sắc của Sunna. Thậm chí một số người còn cho rằng cô nàng chỉ xinh khi trang điểm và có sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

Rõ ràng với tấm ảnh khoe mặt mộc trắng không tì vết này, Sunna đã đanh thép đáp trả lại những lời bình luận tiêu cực kia để khẳng định danh hiệu "hot girl lai Tây" của mình.

Ảnh: Internet