Hot Streamer LMHT Kiều Anh Hera bất ngờ bị bạn trai tố “yêu nhau 3 năm tặng 7 cái sừng”

Và chàng trai lên án tố cáo nữ Stream này cũng không phải ai xa lạ, mà chính là cựu tuyển thủ Nguyễn “Shyn” Khánh Sơn của đội tuyển Full Louis cũ…

Mới đây, cộng đồng LMHT Việt Nam (và cả phần nào đó là Dota2Vn…) đã bất ngờ chia sẻ một đoạn Status với nội dung khá dài từ Facebook của Shyn – Nguyễn Thanh Sơn. Đoạn status với nội dung tố cáo câu chuyện tình cảm “yêu 3 năm cắm sừng người yêu 7 lần” của anh chàng cựu tuyển thủ này mà nhân vật nữ chính được chỉ đích danh là hot Streamer nổi lên từ LMHT – Kiều Anh Hera đã ngay lập tức làm chấn động cộng đồng.

Shyn trong màu áo của Full Louis trước đây
Shyn trong màu áo của Full Louis trước đây

Theo đó, anh chàng này cho biết mình và Hera đã yêu nhau được 3 năm, và trong suốt quãng thời gian đó, cô nàng Streamer này đã liên tục “cắm sừng” người yêu và cặp kè cùng rất nhiều người bạn khác giới, trong đó có không ít nhân vật nổi tiếng của cộng đồng game Việt.

Shyn và Hera thuở còn mặn nồng...
Shyn và Hera thuở còn mặn nồng…

Dù nhiều lần bị phát hiện gian dối trong chuyện tình cảm, tuy nhiên do “mù quáng và quá yêu”, Shyn vẫn quyết định tha thứ cho người con gái anh thương, và lặng lẽ cùng cô giải quyết hậu quả mà những mối tình vụng trộm vô tình để lại.

phot Hot Streamer LMHT Kiều Anh Hera bất ngờ bị bạn trai tố yêu nhau 3 năm tặng 7 cái sừng 3

phot-1 Hot Streamer LMHT Kiều Anh Hera bất ngờ bị bạn trai tố yêu nhau 3 năm tặng 7 cái sừng 4

phot-2 Hot Streamer LMHT Kiều Anh Hera bất ngờ bị bạn trai tố yêu nhau 3 năm tặng 7 cái sừng 5

phot-3 Hot Streamer LMHT Kiều Anh Hera bất ngờ bị bạn trai tố yêu nhau 3 năm tặng 7 cái sừng 6

Toàn bộ nội dung đoạn Status gây bão cộng đồng LMHT

Dẫu vậy, Shyn cũng khẳng định rằng việc đăng Status bóc phốt người yêu cũ xuất phát từ sự ức chế, tức nước vỡ bờ của anh chàng này khi Hera vẫn tiếp tục ngựa quen đường cũ, và sau khi chia tay còn thể hiện thái độ thách thức, không chịu nhận sai đối với mình, dẫn đến sự ra đời của dòng trạng thái ồn ào nói trên.

.

Đoạn Clip ghi lại đoạn hội thoại giữa Shyn và Hera sau khi chia tay

Về phần Hera, cô nàng này cũng tỏ ra khá cứng rắn, với việc đưa ra lời nhắn nhủ cùng cộng đồng rằng “Chuyện gì cũng cần nghe từ cả 2 phía”. Qua đó cũng gián tiếp phủ nhận những nội dung của câu chuyện trên. Cô cũng cho biết mình sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật để làm sáng tỏ sự trong sạch của mình.

kieuanh-hera Hot Streamer LMHT Kiều Anh Hera bất ngờ bị bạn trai tố yêu nhau 3 năm tặng 7 cái sừng 7

Hera cho biết cô sẵn sàng nhờ đến cơ quan pháp luật để làm rõ vụ việc này
Hera cho biết cô sẵn sàng nhờ đến cơ quan pháp luật để làm rõ vụ việc này