Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt

Một cô gái đa tài lại còn xinh đẹp trong làng Streamer Việt Nam.

Là một streamer nữ luôn luôn phải biết cách làm sao để mình đẹp nhất có thể trước ống kính. Không chỉ vậy, những áp lực từ phía gia đình, cộng đồng cũng là một thứ mà không phải cô gái nào cũng có bản lĩnh vượt qua. Có thể nói, là streamer không khác gì "làm dâu trăm họ" thế nhưng, đam mê chính là động lực lớn nhất để cô nàng hot streamer đa tài Lyly Sury vượt qua.

Xin chào Lyly Sury, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không? 

Xin chào tất cả mọi người mình là Lyly Sury. tên thật của mình là Nguyễn Thị Hương Ly. Mình sinh năm 1996, sinh ra cũng như lớn lên ở Hà Tĩnh và hiện tại mình đang làm việc tại Hà Nội. Công việc chính của Ly hiện tại là streamer bộ môn Liên Quân.

Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 1.

Tại sao Ly lại chọn công việc streamer trong khi đó là con đường vô cùng khó khan và khắc nghiệt?

Streamer hiện tại là công việc mà Ly rất đam mê và Ly rất hạnh phúc khi được sống và kiếm tiền trên niềm đam mê của mình. Ly rất thích hát, mà người ta nói "hát hay không bằng hay hát", Ly hay thử lên facebook, vừa chơi game vừa hát cho mọi người nghe, cứ tưởng bị "gạch đá" mà ai dè được nhiều người ủng hộ quá trời. Trước đây Ly là diễn viên tự do, khi không làm diễn viên nữa, bạn bè khuyên nên thử qua làm streamer xem sao. Ngoài hát ra Ly còn cực thích chơi game, vì thế nên streamer mới thực sự là đam mê của mình. Là một streamer cũng 2 năm và công việc này đã đem lại cho Ly rất nhiều thứ mình mong muốn

Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 3.

Khó khăn trong công việc của bạn là gì? Khi gặp phải những lời bình luận ác ý bạn sẽ phản ứng như thế nào?

Việc gặp bình luận ác ý thì không thể nào tránh khỏi rồi, việc gạ gẫm cũng vậy. Đây chính là khó khan mà Ly phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi làm công việc này. Nói sao thì nói chứ nhiều khi cũng buồn lắm, bởi mình có làm gì người ta đâu mà người ta nói mình vậy. Nhưng rồi Ly nghĩ lại, làm streamer không khác gì "làm dâu trăm họ", làm sao mà làm vừa lòng hết tất cả mọi người được. Người quý mình sẽ ở lại, người không thích mình sẽ để lại những bình luận trêu chọc, gạ gẫm rồi đi. Thế nhưng riết rồi quen, đến bây giờ chính những điều đó lại là động lực để Ly cố gắng hơn mà thôi

Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 4.

Theo Ly, những yếu tố nào là quan trọng để quyết định sự thành công trong công việc streamer hiện tại? Ly đánh giá như thế nào về cộng đồng streamer tại Việt Nam hiện nay?

Yếu tố thành công thì nhiều lắm, nhưng mình thấy quan trọng nhất là phải có đam mê và thực sự tập trung vào công việc. Tập trung ở đây là phải tìm hiểu, học tập, trau dồi bản thân và luôn khiến bản thân mình mới mẻ hơn. à còn phải cộng cả may mắn nữa nhé Còn đánh giá về cộng đồng thì tớ thấy streamer tại Việt Nam hiện tại rất đông và rất vui, mình có thêm nhiều người bạn có chung sở thích với mình, chung đam mê với mình nữa.

Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 5.

Dự định của Ly trong tương lai là gì?

Dự định sắp tới của mình là phát triển thêm âm nhạc, ngoài stream game ra thì mình muốn trau dồi thêm kiến thức để cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai. Ngoài ra thì Ly cũng xây dựng thêm một team nữ để tham gia thi đấu ở các giải đấu của Liên Quân Mobile và Liên Minh Tốc Chiến, mong các bạn sẽ theo dõi và ủng hộ Ly nhé.

Cảm ơn Ly về buổi chia sẻ vô cùng ý nghĩa, chúc bạn luôn thành công trên con đường mình đã chọn!

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ streamer:

Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 6.
Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 7.
Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 8.
Hot streamer Lyly Sury tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt - Ảnh 9.