Doran: Tôi sẽ không nhường Top cho Chovy đâu

LCK Mùa Xuân 2020 sẽ bị tạm hoãn từ lượt về do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19.
LCK Mùa Xuân 2020 bị hoãn vì dịch Corona

Nạn nhân của siêu vi corona chủng mới mỗi ngày mỗi đông tại Hàn Quốc. Số ca nhiễm virus corona chủng mới gây bệnh COVID-19 ở Hàn Quốc đã tăng thêm 600 ca, nhiều gần gấp 5 lần số ca nhiễm tăng thêm trong một ngày ở Trung Quốc đại lục. Tổng số ca nhiễm ở nước này đã lên đế 4812 ca. Còn số ca tử vong tăng thêm 3 ca, lên 29 ca.

Đứng trước tình cảnh này, BTC đã phải ra quyết định tạm hoãn lượt trận lượt về LCK Mùa Xuân 2020. Hiện tại, giải đấu đang kết thúc giai đoạn lượt đi và thi đấu trong tình trạng không có khán giả. Tuy nhiên, với sự bùng phát ngày một mạnh của dịch bệnh Corona, LCK buộc phải bị hoãn lại giống như LPL Mùa Xuân 2020.

LCK Mùa Xuân 2020 bị hoãn vì dịch Corona
LCK Mùa Xuân 2020 tạm hoãn loạt trận lượt về vì dịch Corona virus

Theo thông báo của Korizon, LCK Mùa Xuân sẽ bắt đầu hoãn từ tuần này và vẫn chưa rõ ngày trở lại. Các chương trình xung quanh giải đấu cùng giải đấu Challengers cũng sẽ bị hoãn.

LCK Mùa Xuân 2020 bị hoãn vì dịch Corona
Vẫn chưa rõ ngày trở lại của LCK Mùa Xuân 2020

LCK Mùa Xuân 2020 đang diễn ra rất hấp dẫn khi mà trình độ giữa các đội có phần bớt chênh lệch hơn so với mùa giải năm ngoái. Hiện tại, T1 và GEN đang là 2 đội chia sẻ ngôi đầu bảng của LCK, trong khi DRX và AF đang bám đuổi hết sức quyết liệt.

Thành Hưng