HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi

100 triệu lượt đi đã có chủ, các fan của Yomost VFL Winter 2021 sẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa để có thể theo dõi các diễn biến của lượt về.

Giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Winter 2021 – giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam đã chính thức khép lại sau tuần thi đấu thứ 3 vừa qua, diễn ra từ 3/9 tới 5/9. Đội tuyển HQ Esports tới từ khu vực Hà Nội đã giành được vị trí đầu bảng, kèm theo đó là 100 triệu VNĐ tiền thưởng. Hai đội tuyển đã có những nỗ lực để đeo bám HQ nhưng bất thành đó là BTS và Team Flash.

HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
BXH sau giai đoạn lượt đi (Phase 1) của Yomost VFL Winter 2021

Tuần thi đấu thứ 3 vừa qua là tuần thi đấu để lại dấu ấn tương đối lớn của nhà đương kim vô địch Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 – Burst The Sky. Beo cùng đồng đội đã có thêm cho mình tới 5 lần Booyah!, cũng như phá được kỷ lục về số điểm kiếm trong một ngày của HQ Esports là 121 so với 120 của đội tuyển tới từ Hà Nội.

Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
Cuộc đua tại vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 đang nóng hơn bao giờ hết khi các đội tuyển sừng sỏ đều có điểm số tốt trong tuần 2.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của lượt đi, dù để lỡ cơ hội bám đuổi HQ sau những ván đấu đầu tiên không tốt, thì ở ván thi đấu cuối cùng trên bản đồ Đảo Thiên Đường, BTS đã trình diễn một phong cách vô cùng hổ báo với 8 khẩu Vector đi càn quét bản đồ. Dù không truy đuổi được HQ nhưng ít nhất BTS cũng đã đánh chiếm được vị trí thứ 2 mà trước đó thuộc về Team Flash với 1 điểm cách biệt tương ứng với 15 triệu VNĐ chênh lệch giữa 2 vị trí này. Hy vọng trong giai đoạn lượt về BTS sẽ khắc phục được điểm yếu thiếu ổn định để có thể bay cao hơn nữa.

HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
BTS có được tới 121 điểm trong ngày thi đấu thứ 2 – Tuần 3 vừa qua

Top 6 của giai đoạn lượt đi vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 ngoài 3 cái tên ở trên thì cũng đã được xác lập với 3 đội tuyển Box Gaming, HEAVY và GOW. Đội tuyển từng 2 lần vô địch Đấu Trường Sinh Tồn là V Gaming vẫn thi đấu rất thất thường nên dù giành được 5 lần Booyah! – ngang với Box Gaming, nhưng họ vẫn bị rơi ra ngoài Top 6. Nguyên nhân chủ yếu tới từ việc V Gaming cũng rất thường xuyên giao tranh thua từ sớm, dẫn tới mất người và thường chỉ có được những vị trí thấp không đem lại số điểm đáng kể.

HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
HQ Esports thể hiện sức mạnh toàn diện sau lượt đi

Sau tuần 3 vòng bảng thì Yomost VFL Winter 2021 sẽ tạm nghỉ 1 tuần để nhường thời gian cho các đội thực hiện công tác chuyển nhượng. Giai đoạn lượt về của vòng bảng sẽ trở lại từ ngày 17/9 trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire Esports Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?