Hướng dẫn bỏ túi Orianna – khắc tinh Sát Thủ trong Liên Minh: Tốc Chiến

Orianna trong Liên Minh: Tốc Chiến là một pháp sư cũng có thể đóng cả vai trò hỗ trợ, với bộ kỹ năng vô cùng đa dụng của mình.

Orianna trong Liên Minh: Tốc Chiến là một pháp sư cũng có thể đóng cả vai trò hỗ trợ. Với khả năng gây sát thương phép như làm chậm tạo khiên, tăng tốc độ di chuyển đặc biệt chiêu cuối khống chế diện rộng.

Tuy vậy cô nàng dây cót lại là vị tướng ít được các game thủ lựa chọn chơi ở khu vực đường giữa vì bộ kỹ năng thiên về xu hướng hỗ trợ và đánh an toàn hơn là hào nhoáng như các hot pick hiện tại như Zed, Yasuo….

Tuy vậy không thể phủ nhận đây là một vị tướng rất mạnh cho những game thủ yêu thích lối đánh kiểm soát, cũng như một số thử thách trong việc yêu cầu kỹ năng người chơi để phối hợp các chiêu thức và sử dụng combo chuẩn xác.

Mẹo chơi Orianna

Nội tại giúp Orianna gia tăng sát thương với những đòn tấn công cơ bản liên tiếp. Chính vì thế, hãy cố gắng cấu rỉa địch thủ bằng cả kỹ năng lẫn đòn đánh thường, tốt nhất là sau khi đã làm chậm từ Lệnh: Phát Sóng

Hướng dẫn bỏ túi Orianna - khắc tinh Sát Thủ trong Liên Minh: Tốc Chiến

Chiêu cuối Lệnh: Sóng âm có phạm vi ảnh hưởng nhất định, nên biết rõ phạm vi để đặt quả cầu của Orianna thật chính xác.

Quả cầu của Orianna cũng đi theo những vị tướng đang tàng hình hoặc có thể lao vào đội hình đối phương, vì vậy đừng ngại gì mở giao tranh bằng kỹ năng này nếu có Malphite trong đội hình để tạo ra wombo combo.

Có thể bạn muốn xem thêm : Liên Minh: Tốc Chiến bị phàn nàn vì không có chế độ mở/khóa camera

Bảng Ngọc

Vì Lệnh: Bao phủ của Orianna có thể che chắn cho cả đồng minh nữa lên Triệu Hồi Aerys sẽ là viên ngọc chủ chốt phù hợp nhất cho vị tướng này. Nếu khát máu thì bạn có thể chọn Sốc Điện để mau chóng combo hạ gục đối phương.

Trang bị

Do là một pháp sư khá đa năng nên Orianna có thể sử dụng hầu hết các trang bị khuyên dùng cho Pháp Sư. Tất nhiên tùy theo tình hình thực tế mà bạn sẽ có sự thay đổi trang bị cho phù hợp, ví dụ chọn Vọng Âm Luden để dọn lính khi đối phương muốn đẩy sớm, Trượng Trường Sinh khi cần thêm máu để chống lại Sát Thủ….

Hướng dẫn bỏ túi Orianna - khắc tinh Sát Thủ trong Liên Minh: Tốc Chiến

Tất nhiên điểm chung của mọi lối lên đồ là Orianna sẽ cần Bất Biến Ma Pháp để cù cưa với đối phương càng lâu càng tốt.