Hướng dẫn cách sở hữu biểu tượng đặc biệt trong LMHT

Dưới đây là một số phương pháp Mọt tui đưa ra để giúp bạn sở hữu những biểu tượng đặc biệt mà bạn đang mong muốn.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), người chơi có thể tùy chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng nhiều cách khác nhau, từ trang phục và đa sắc trong trò chơi, khung viền hồ sơ, cho đến các biểu tượng gọi là "summoner icons". Tuy nhiên, mỗi vật phẩm lại đem lại sự hiếm có khác nhau. Nếu game thủ đang muốn sở hữu một biểu tượng ấn tượng hoặc hiếm có trong LMHT, hãy cùng Mọt tui tham khảo các bước sau đây  nhé:

Biểu tượng Bậc xếp hạng

Cách-để-sở-hữu-những-biểu-tượng-đặc-biệt-trong-LMHT-1.jpg

Một trong những biểu tượng quý giá và khát khao nhất trong LMHT là những biểu tượng dành cho những người chơi đạt thành tích xuất sắc trong hệ thống xếp hạng. Dù bạn ở hạng nào, từ Đồng đến Thách Đấu, Riot Games sẽ tặng cho bạn một biểu tượng summoner icon là một phần thưởng của mùa giải. Đây là biểu tượng cao cấp nhất trong loại này chỉ dành cho những người chơi ở hạng cao nhất. Vì vậy, để có cơ hội sở hữu biểu tượng đặc biệt này, bạn cần cố gắng hết mình để đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải.

Biểu tượng Vinh danh

Cách-để-sở-hữu-những-biểu-tượng-đặc-biệt-trong-LMHT-2.jpg

Các biểu tượng độc đáo được trao cho những người chơi đã đạt cấp độ danh dự trong mùa giải gần đây. Có nhiều cấp độ khác nhau, từ cấp 1 đến cấp 5, và chúng thay đổi theo từng mùa. Để sở hữu chúng, người chơi phải đạt được mức độ danh dự cụ thể, từ đó nhận được những phần thưởng bổ sung như da đa sắc, trang phục, đường viền và nhiều hơn nữa.

Biểu tượng Sự kiện

Cách-để-sở-hữu-những-biểu-tượng-đặc-biệt-trong-LMHT-3.jpg

Các sự kiện đặc biệt trong LMHT là cơ hội cho bạn sở hữu những biểu tượng độc đáo. Thường thì, những biểu tượng này chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian hạn chế và chỉ được phát hành trong những sự kiện cụ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu chúng, bạn cần tham gia vào các sự kiện và hoàn thành nhiệm vụ để nhận được phần thưởng là những biểu tượng đặc biệt.

Biểu tượng Hàng hiệu

Cách-để-sở-hữu-những-biểu-tượng-đặc-biệt-trong-LMHT-4.jpg

Để sở hữu những vật phẩm này, người chơi sẽ phải hoàn thành các sự kiện độc đáo. Có thể tìm thấy những vật phẩm này trong cửa hàng Thần Thoại, nhưng không dễ dàng để có được chúng. Người chơi có thể phải đầu tư tiền vào các sự kiện để tích lũy điểm và đạt được cấp độ mong muốn. Biểu tượng được nhận từ những sự kiện này là cực kỳ hiếm. Chúng không thể được lấy bằng cách thông thường và thường bị khóa lại sau một thời gian.

Biểu tượng Gói vật phẩm

Cách-để-sở-hữu-những-biểu-tượng-đặc-biệt-trong-LMHT-5.jpg

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể sở hữu các biểu tượng thông qua việc mua các gói hàng (bundle) trong LMHT. Những gói hàng này thường bao gồm nhiều vật phẩm đa dạng như trang phục, biểu tượng và khung viền, việc mua chúng sẽ giúp bạn sở hữu những biểu tượng hiếm và đặc biệt mà không ai khác có được.

Cuối cùng, việc sở hữu những biểu tượng đặc biệt trong LMHT không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và nỗ lực, game thủ có thể kiếm được những biểu tượng độc đáo và hiếm có, làm cho hồ sơ của bạn trở nên độc nhất vô nhị. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm được những thông tin hấp dẫn hơn về Liên Minh Huyền Thoại nhé.