Hướng dẫn cách tăng FPS trong LMHT

Trong sự nghiệp gần hơn 8 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình, Sneaky không chỉ gây ấn tượng bởi màn trình diễn trong các trận đấu mà còn ở khả năng "cosplay" siêu đỉnh của mình.
Sneaky giải nghệ: Tạm biệt

Zachary "Sneaky" Scuderi là tuyển thủ LMHT người Mỹ, dành gần như thời gian thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Cloud9 tại giải đấu LCS. Trong sự nghiệp của mình, Sneaky đã gặt hái cho mình một số thành tích nhất định như 2 lần vô địch LCS, 7 lần tham dự CKTG và 5 lần cùng Cloud9 lọt vào top 8 đội mạnh nhất giải đấu này.

Sneaky giải nghệ: Tạm biệt thánh nữ của làng LMHT
Sneaky thời điểm còn khoác áo Cloud9

Mặc dù những thành tích trên không quá đặc biệt so với một tuyển thủ chuyên nghiệp nhưng những gì mà Sneaky đóng góp cho Cloud9 cũng như nền LMHT thế giới là không thể đong đếm. Hơn 7 năm thi đấu là đủ để giúp Sneaky trở thành huyền thoại trong lịch sử 8 năm thành lập của Cloud9.

Không chỉ nổi tiếng ở vai trò xạ thủ, Sneaky còn khiến tất cả phải chú ý bởi niềm đam mê cosplay của mình. Điều đặc biệt là những nhân vật mà Sneaky cosplay đều cực kỳ quyến rũ, khiến cho không ít anh chàng phải thầm ... nuốt nước bọt dù biết rằng phía sau lớp trang điểm kia là một người đàn ông thực thụ. 

Sneaky giải nghệ: Tạm biệt thánh nữ của làng LMHT
Rất nhiều anh chàng đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp này

Không chỉ cosplay cho vui, Sneaky còn nhiều lần lọt vào đề cử Best Cosplay Esports Award, bên cạnh một streamer đình đám không kém khác là BoxBox. Sau khi giải nghệ, Sneaky vẫn tiếp tục ở lại Cloud9 trên cương vị huấn luyện và đồng sở hữu. Nhiều khả năng sắp tới, Sneaky sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc cosplay khi không còn phải bận tâm cho việc thi đấu nữa.

Nhật Hoa