Hướng dẫn chơi Annie - đứa trẻ bóng tối Liên Minh: Tốc chiến

Hướng dẫn chơi Annie- đứa trẻ bóng tối Liên Minh: Tốc chiến

Nguy hiểm, nhưng đáng yêu, Annie là một pháp sư với quyền năng điều khiển lửa. Dù là trong bóng tối của những ngọn núi phía Bắc Noxus, cô bé vẫn là kẻ lập dị. . Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lối chơi, cách lên đồ cho Annie nhé!

1.Bộ kỹ năng

Nội tại - Hỏa Cuồng

Sau khi sử dụng 4 kĩ năng, kĩ năng gây sát thương tiếp theo sẽ làm choáng mục tiêu trong 1.25 giây

Skill 1: Hỏa Cầu

Ném quả cầu lửa gây (80 + 80%AP) sát thương phép.

Nếu Hỏa Cầu tiêu diệt mục tiêu sẽ hoàn trả lại mana hao tốn và giảm ngay 50% thời gian hồi chiêu

Skill 2: Thiêu Cháy

Thổi 1 luồng lửa hình nón gây (70 + 70%AP) sát thương phép cho tất cả mục tiêu trúng đòn

Skill 3: Khiên Lửa

Annie tạo khiên lửa xung quanh mình giúp chặn (60 + 60%AP) sát thương, địch tấn công Annie sẽ nhận (25 +30%AP) phản sát thương phép.

Skill cuối: Triệu Hồi Tibbers

Annie triệu hồi Tibbers, gây (150 + 60%AP) sát thương phép diện rộng. Trong thời gian tồn tại (30s), Tibbers đốt kẻ địch xung quanh với (20 + 10%) sát thương phép và có thể đánh thường gây (50 + 20%AP) sát thương phép.

Khi Annie bị hạ gục, Tibbers sẽ hóa điên và tăng 100% tốc chạy, 210% tốc đánh, tấn công mục tiêu hạ gục Annie và bị rút máu liên tục cho tới khi chết.

2.Cách nâng skill

Bạn luôn nên ưu tiên nâng kĩ năng theo thứ tự Skill 1

3.Trang bị cơ bản:

Với cách lên trang bị này giúp Annie có khả năng onehit chủ lực đối phương với 1 bộ combo. Không những thế còn tự tin trao đổi chiêu thức với đấu sĩ team bạn.

4.Bảng ngọc:

Phép bổ trợ : Tốc biến + thiêu đốt hoặc Tốc biến + hồi máu. Tùy đội hình team bạn mà lựa chọn cho phù hợp nhé!

5.Cách chơi:

Annie là một vị tướng dễ chơi, điều duy nhất mà bạn cần chính là lựa chọn vị trí đứng tốt, thích hợp trong giao tranh. Để có thể combo, dồn sát thương lên đúng vị tướng chủ lực của team địch.

Chuỗi combo của Annie rất đơn giản, hãy cố gắng ghi nhớ để có thể sử dụng chuẩn xác nhất. 

Do khả năng sở hữu sát thương diện rộng nên những trang bị có khả năng làm chậm, gây vết thương sâu rất có ích với Annie. Chúng sẽ giúp cô bé có thể khiến kẻ địch gần như phải đứng yên mà chịu đòn. 

Gấu Bự Tibbers sở hữu khả năng gây sát thương lan cực lớn. Hãy sử dụng chuẩn xác và kết hợp với nội tại để có thể gây sát thương cũng như gây choáng nhiều tướng địch nhất có thể. 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!.