LMHT: Cerberus Esports sẵn sàng tung “át chủ bài” trong trận đầu giai đoạn lượt về VCS xuân 2021 trước Gmedia Luxury?

Liệu CES có dám mạo hiểm trong trận đấu này?

Giai đoạn lượt đi VCS xuân 2021 đã chính thức khép lại. Đây là lúc các đội tuyển có thể bổ sung lực lượng bằng việc tham gia thị trường chuyển nhượng giữa mùa và đăng kí các tuyển thủ thi đấu ở giai đoạn lượt về. Cerberus Esports là đội tuyển đang sở hữu 2 tuyển thủ cực kì chất lượng hứa hẹn sẽ có thể thi đấu ở nửa sau của mùa giải. Đó chính là người đi rừng EGO và đường trên người Hàn Poss. Kết thúc lượt đi, Khuyển Vương 3 đầu đang tạm đứng thứ 4 trên BXH với 4 trận thắng và 3 trận thua.

CES sẽ tăng cường lực lượng ở giai đoạn lượt về

Với EGO thì anh chàng vẫn đang tích cực hồi phục để có đủ sức khỏe thi đấu. Khả năng người đi rừng trẻ tuổi này vẫn sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu ở giai đoạn lượt về. Còn đối với Poss, rất có thể CES sẽ sử dụng anh chàng này ngay trong trận đấu gặp Gmedia Luxury tới đây. Theo thông tin từ fanpage VCS English, Poss đã được điền tên vào danh sách thi đấu của CES ở giai đoạn lượt về này. Việc Poss được thi đấu ở trận gặp GLX là rất hợp lí, khi CES có thể kiểm chứng được khả năng thích nghi của ngoại binh này với những người đồng đội và lối chơi mới, nhất là khi đối thủ của họ chỉ là một đội tuyển đang nằm ở nửa dưới BXH.

Poss được CES điền tên thi đấu ở giai đoạn lượt về (Nguồn: VCS English)

Nếu được thi đấu, Poss sẽ trở thành ngoại binh đầu tiên được chơi tại VCS, một bước ngoặt của giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.