Hướng dẫn chơi Huyền Thoại Runeterra

Tencent tuyên bố sẽ đẩy mạnh đầu tư Liên Quân Mobile trong năm 2020, với chiến lược mở thêm nhiều giải đấu bán chuyên rải đều các trường học, địa phương, biến Liên Quân Mobile thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với LMHT Tốc Chiến.
Liên Quân Mobile quyết tâm cạnh tranh với LMHT Tốc Chiến trong 2020

Công ty mẹ của Riot Games - Tập đoàn Tencent vừa công bố mức thưởng tết siêu khủng dành cho đội ngũ nhân viên khoảng 1.000 người của hệ thống WeChat Pay, cụ thể mỗi nhân viên sẽ nhận được 28.500 USD (khoảng 660 triệu đồng) kèm 10 tháng tiền lương.

Lý do được Tencent đưa ra là đội ngũ thanh toán đã có một năm làm việc hiệu quả cho công ty, thật vậy nếu tính riêng mảng game kênh Wechat Pay là nơi để các game thủ Trung Quốc "hiến máu" cho 3 tựa game: Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân bản Trung), Liên Minh Huyền Thoại và PUBG Mobile. Đáng chú ý, mỗi ngày Liên Quân phiên bản Trung Quốc đạt hơn 5 triệu USD tiền doanh thu nạp thẻ, đưa doanh thu toàn cầu của Liên Quân Mobile lên con số gần 2 tỷ USD, riêng Liên Quân ở thị trường quốc tế thu rất khiêm tốn với hơn 250 triệu USD. Cần biết doanh thu toàn cầu của LMHT chỉ đat 1,5 tỷ USD trong năm 2019 (Theo Chia sẻ cùng Thách Đấu).

LMHT Tốc Chiến dự kiến sẽ ra mắt các phiên bản các bản chơi thử alpha và beta từ giờ cho tới cuối năm, bắt đầu từ Trung Quốc. Theo kế hoạch, phiên bản di động sẽ chính thức được phát hành trên toàn thế giới trong năm 2020 và phiên bản console sẽ được ra mắt sau đó.

Hiện tại, người chơi đã có thể đăng ký để nhận cập nhật về bản chơi thử open beta tại địa chỉ sau: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Liên Quân Mobile quyết tâm cạnh tranh với LMHT Tốc Chiến trong 2020
LMHT Tốc Chiến đã mở đăng ký cho người chơi trải nghiệm

Theo xác nhận từ phía Riot, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ gần như một tựa game mới, với những thay đổi lớn khiến cho tốc độ trận đấu nhanh hơn, chỉ còn diễn ra trong khoảng 15-20 phút. Giao diện và bản đồ của LMHT: Tốc Chiến cũng sẽ được thiết kế lại để phù hợp với những nền tảng mobile và console.

Liên Quân Mobile quyết tâm cạnh tranh với LMHT Tốc Chiến trong 2020
LMHT Tốc Chiến sẽ có giao diện và bản đồ thay đổi nhiều so với LMHT truyền thống

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ được phát hành với khoảng 40 vị tướng. Các vị tướng khác sẽ được thêm dần vào trò chơi. LMHT: Tốc Chiến vẫn sẽ duy trì các chế độ chơi đánh thường, xếp hạng lẫn đánh với máy. Thậm chí, Đấu Trường Chân Lý cũng sẽ được đưa lên Mobile trong năm sau.

Trong một động thái liên quan, Tencent cũng tuyên bố sẽ đẩy mạnh đầu tư Liên Quân Mobile trong năm 2020, với chiến lược mở thêm nhiều giải đấu bán chuyên rải đều các trường học, địa phương. Nhằm đưa văn hoá chơi Liên Quân Mobile lên một tầm cao mới, một thứ văn hoá ăn sâu vào giới trẻ Trung Quốc.

Liên Quân Mobile quyết tâm cạnh tranh với LMHT Tốc Chiến trong 2020
Tencent sẽ biến Liên Quân Mobile thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với LMHT Tốc Chiến.

Có thể thấy, Tencent không hề có ý định bỏ rơi Liên Quân Mobile, mà trái ngược lại sẽ biến Liên Quân Mobile thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với LMHT Tốc Chiến.

Thành Hưng