Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT

Seraphine đã chính thức ra mắt LMHT vào ngày hôm nay - 30/10 và hãy tìm hiểu xem làm thế nào để sử dụng tốt vị tướng này.

Đánh giá chung

Bộ kỹ năng của Seraphine bạn có thể tìm hiểu ở ĐÂY, nhìn chung thì vị tướng này là một pháp sư mang thiên hướng hỗ trợ với tính đa dụng cực kì cao trong LMHT. Seraphine có thể chơi tốt cả ở vị trí đường giữa lẫn hỗ trợ. Với bộ kỹ năng hướng tới việc buff cho đồng minh, cung cấp các hiệu ứng khống chế khó chịu, điểm mạnh nhất của Seraphine là khả năng giao tranh.

Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT - Ảnh 1.

Riot Games đã ban cho Seraphine bộ kỹ năng mang tính đa dụng cực kì cao

Điểm yếu của Seraphine đường giữa đó là khả năng dọn lính không quá mạnh ở đầu trận, vì vậy cô nàng này dễ bị ép lính vào trụ và chơi khá bị động ở những cấp độ đầu. Nếu chơi ở vị trí hỗ trợ, Seraphine cũng có nhược điểm giống như các support buff khác là sát thương đầu game không cao. Nếu gặp một bộ đôi đường dưới có tính chiến đấu mạnh, Seraphine rất khó có thể đi đường an toàn.

Ngọc bổ trợ

Với một vị tướng vừa có khả năng gây sát thương lẫn buff cho đồng minh, Triệu Hồi Aery là điểm ngọc thích hợp nhất với Seraphine. Bạn cũng có thể chọn Thiên Thạch Bí Ẩn nếu muốn cấu đối thủ cùng đường nhiều nhất. Có một lưu ý là hai điểm Rải Băng Năng Lượng và Thăng Tiến Sức Mạnh ở nhánh Phép Thuật là cực kì quan trọng với vị tướng này. Lý do là bởi Seraphine rất cần năng lượng và hồi chiêu để tung kỹ năng liên tục nhằm kích hoạt liên tục các hiệu ứng tạo khiên, làm chậm...

Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT - Ảnh 2.

Bảng ngọc tối ưu cho Seraphine ở thời điểm hiện tại, bạn có thể đổi sang Thiên Thạch Bí Ẩn nếu cần cấu máu nhiều hơn khi đi đường

Nếu chơi ở vị trí đường giữa thì có một lựa chọn tương đối tốt khác đó là Sách Phép, nó sẽ giúp cho khả năng tạo đột biến của Seraphine tốt hơn hẳn với việc luân chuyển phép bổ trợ.

Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT - Ảnh 3.

Sách Phép cũng là một lựa chọn hay cho vị tướng này khi đi đường giữa

Trang bị

Ở vị trí đường giữa, Vọng Âm Luden là item lớn đầu tiên mà Seraphine cần phải có bởi trang bị này sẽ cải thiện điểm yếu dọn lính tương đối kém của cô nàng. Trang bị lớn thứ hai mà game thủ nên hướng tới đó là Song Kiếm Tai Ương bởi nó tương tác tốt với nội tại của Seraphine. Những món đồ sau đó mà Seraphine có thể sử dụng sẽ tương tự với các pháp sự khác như Mũ Phù Thủy, Đồng Hồ Cát hay Trượng Hư Vô...

Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT - Ảnh 4.

Các trang bị mà Seraphine nên sử dụng

Với vị trí hỗ trợ, bạn nên sử dụng Cốc Quỷ Athene là item lớn đầu tiên bởi nó gia tăng cho vị tướng này khả năng bảo kê đồng đội và cả SMPT từ nội tại trang bị. Sau đó thì Lư Hương Sôi Sục là trang bị mà bạn nên hướng tới để giúp chủ lực gây sát thương hiệu quả hơn. Nếu trận đấu kéo quá dài thì những món đồ đa dụng như Song Sinh Ma Quái, Hòm Bảo Hộ Mikael, Dây Chuyền Iron Solari... là thứ bạn nên sở hữu.

Cách chơi

Ở giai đoạn đi đường, bạn chỉ nên tấn công đối thủ khi sở hữu nội tại dùng chiêu 2 lần, game thủ có thể cấu rỉa bằng Q - Nốt Cao hoặc khống chế đối thủ với E - Đổi Nhịp lúc đồng đội gank. Quá trình đi đường của Seraphine chủ yếu là dọn lính và tạo thế đẩy về phía đối thủ, qua đó bạn có thời gian để di chuyển cùng người đi rừng để kiểm soát tầm nhìn hoặc giao tranh nhỏ lẻ.

Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT - Ảnh 5.

Bạn có thể khống chế đối thủ từ xa với chiêu E - Đổi Nhịp khi được cường hóa bởi nội tại

Tới giai đoạn giao tranh, bạn có thể mở combat từ tầm xa với chiêu cuối Khúc Ca Lan Tỏa, thậm chí chiêu thức này có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của kỹ năng này khi đi qua đồng minh. Đây là vũ khí cực kì mạnh trong những tình huống giao tranh lớn ở giữa trận. Kỹ năng Q - Nốt Cao sẽ gây thêm sát thương dựa theo phần trăm máu đã mất của đối thủ, vì vậy Seraphine sẽ có khả năng kết liễu đối thủ tương đối tốt trong giao tranh hỗn loạn.

Hướng dẫn làm chủ Seraphine - Nữ idol có khả năng giao tranh cực kì mạnh của LMHT - Ảnh 6.

Chiêu cuối của Seraphine là vũ khí cực mạnh trong giao tranh tổng

Nếu giao tranh không diễn ra thuận lợi, bạn nên sử dụng W - Khúc Ca Lan Tỏa khi được cường hóa bởi nội tại để rút lui và hồi máu cho đồng đội.

Kết

Với bộ kỹ năng tương tác với đồng minh mới mạnh, Seraphine không hề thích hợp với lối chơi đẩy lẻ hay có thể một mình gánh đội. Lời khuyên khi chơi Seraphine là hãy di chuyển liên tục cùng với đồng đội và giao tranh nhiều nhất có thể, tính đa dụng quá lớn của vị tướng này sẽ mang tới lợi thế quá lớn cho đội hình của bạn để chiến thắng combat.