Hướng dẫn tải CSGO phiên bản hoàn toàn miễn phí

Bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn sau để tải miễn phí phiên bản CSGO mới ngay từ bây giờ trên GameHub.

Bất chấp những thế lực mới nổi lên, Counter-Strike: Global Offensive của Valve vẫn là một trong những thế lực cực lớn trong làng FPS trên toàn thế giới. Số lượng game thủ online đông đảo mỗi ngày kèm theo nhiều giải đấu Esports vẫn đang diễn ra chính là bằng chứng xác đáng cho sự nổi tiếng của CSGO. Tuy nhiên cho đến giờ vẫn còn nhiều game thủ chưa sở hữu siêu phẩm này do mô hình mua key bản quyền của CSGO. Mặc dù giá key CSGO không phải là cao so với mặt bằng chung nhưng nếu nhìn sự mới phát triển của "game bản quyền" tại Việt Nam thì điều này là khá dễ hiểu.

Nhưng nay Valve đã giúp những bộ phận game thủ ấy có cơ hội tiếp cận CSGO một cách dễ dàng hơn khi tung ra phiên bản hết sức đặc biệt của tựa FPS này. Cụ thể, CSGO vừa có cho mình một phiên bản hoàn toàn mới và cho game thủ trải nghiệm mà không phải tốn lấy một đồng. Đổi lại game thủ chỉ có thể trải nghiệm trận đấu với bot và xem các giải đấu qua hệ thống GOTV. Để tải và chơi phiên bản CSGO Free Edition bạn đọc chỉ cần làm theo hướng dẫn của KenhTinGame sau đây. Đầu tiên bạn cần một tài khoản Steam trên PC cũng như cài đặt phần mềm này vào máy. Để hoàn thành bước này bạn có thể truy cập vào địa chỉ:

Sau khi đăng ký và kích hoạt tài khoản Steam, bạn mở Steam trên PC và đi tới mục Store. Ở mục này, bạn đi đến ô tìm kiếm và gõ từ khóa "Counter-Strike: Global Offensive". Sau khi truy cập vào trang game bằng từ khóa này, bạn di chuyển xuống dòng "Play Counter-Strike: Global Offensive Free Edition" và ấn vào ô "Install Game". Từ đây bạn sẽ bắt đầu tải về CSGO phiên bản Free. Ngoài ra nếu truy cập trên trình duyệt bạn cũng có thể vào đường link (và làm các bước tương tự như trên):

Phiên bản Free của CSGO sẽ cho phép game thủ tải về mọi lúc mọi nơi mà không có thời gian giới hạn. Đây là cơ hội cực tốt cho những ai vẫn còn cảm thấy ngần ngại trước việc sở hữu CSGO hay cảm thấy mình chưa đủ tự tin để đọ súng với những tay chơi đời thật. Mọi thông tin liên quan đến CSGO sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.