LMHT: Dù vô địch thế giới mùa 7, thế nhưng Crown vẫn ghen tị với sự nổi tiếng của Faker

Trong bài trả lời những thắc mắc của người hâm mộ mới đây tại Reddit, Crown cho biết sau khi vô địch Thế giới, anh đã rơi vào trạng thái chán nản mà bản thân cũng không thể lý giải.

Trước CKTG 2017, nhà phát hành Riot Games đã đi vòng quanh thế giới để ghi lại câu chuyện về những người chơi xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại sự kiện. Mỗi video có tiêu đề được đặt dựa trên cảm xúc của người chơi đó.

Với người đi đường giữa khi ấy của Samsung Galaxy Lee "Crown" Min-ho, từ đó là: Bền bỉ. Đội tuyển của anh vừa thất bại vào năm trước đó, thua đau đớn trong loạt BO5 trước SK Telecom T1. Nhưng sau khi bền bỉ chiến đấu thêm một mùa giải, Samsung đã làm được – họ truất ngôi nhà vô địch bằng chiến thắng trắng 3-0!

Theo Đuổi Huyền Thoại: Crown - CKTG 2017

Đối với Crown, chiến thắng đó, vẫn chưa thể làm anh khuây khoả. Trong bài trả lời những thắc mắc của người hâm mộ mới đây tại Reddit , anh cho biết sau khi vô địch Thế giới, anh đã rơi vào trạng thái chán nản mà bản thân cũng không thể lý giải. Nó trở nên ngày càng tệ và anh không thể tập trung vào tập luyện, thậm chí là cả thi đấu.

Năm nay, anh không còn luôn có mặt trong đội hình bởi đội tuyển, giờ đã đổi tên là Gen.G Esports đã mang về một người đi đường giữa mới: người chơi đường giữa lâu năm của KT Song "Fly" Yong-Jun. Điều này không tạo ra quá nhiều căng thẳng cho Crown, người đang tập trung vào việc cải thiện kĩ năng cá nhân.

"Với sự thành công của Fly ở Gen.G, tôi cực kỳ muốn cảm ơn anh ấy đã đóng góp cho đội tuyển với tư cách là một người đồng đội." Crown chia sẻ. "Điều ấy thực sự tốt cho tôi khi có anh ấy trong đội. Bên ngoài, người ta nghĩ chúng tôi đang cạnh tranh và soi mói về nhau, nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ như vậy."

Và ở Gen.G thì không phải chỉ mình Crown là chưa ổn định. Sau khi để thua 0-2 trong loạt Tiebreak của vòng Play-offs trước Afreeca, đội tuyển đã có cú nhảy vọt đầy khó khăn để cố gắng quay trở lại CKTG. Crown so sánh cơ hội góp mặt của họ tại CKTG với thời tiết: Không thể nói trước được.

Dù sao thì bài trả lời đó cũng không hẳn là quá nghiêm túc. Khi được hỏi nếu được lựa chọn một vị tướng trong trò chơi để hẹn hò, anh phản hồi: "Leblanc. Lí do là vì, nếu Leblanc có tồn tại trong thực tế, tôi nghĩ là nhân cách của cô ta sẽ khá cứng rắn. Cô ấy sẽ dẫn lối được cho tôi."

Crown đồng thời cũng có quan điểm rất thú vị về những người chơi đường giữa hàng đầu thế giới, top 3 của anh bao gồm Faker, Rookie và Bjersgen.

LMHT: Dù vô địch thế giới mùa 7, thế nhưng Crown vẫn ghen tị với sự nổi tiếng của Faker - Ảnh 2.

Crown từng ghen tị với sự nổi tiếng của Faker, nhưng giờ thì Crown thấy buồn vì chính điều đó.

Rookie chắc chắn là lựa chọn không phải suy tính nhiều: anh đã và đang thể hiện rất ổn ở LPL quanh năm suốt tháng. Faker cũng là lựa chọn hợp lý – mặc cho một năm đi xuống của SKT, Faker vẫn chứng tỏ anh ở ASIAD tuần trước. Crown nói thêm rằng anh từng ghen tị với sự phổ biến của Faker, nhưng giờ thì anh thấy buồn vì điều đó.

Nhưng sư tôn trọng của Crown cho Bjergsen rất thú vị, đặc biệt là với rất nhiều người chơi đường giữa ấn tượng khác tại LCK như BDD chẳng hạn. Crown đã đối đầu và vượt qua TSM mỗi lần gặp mặt tại CKTG. Có thể Bjergsen giành được sự tôn trọng của anh qua những lần đối đầu đó, hoặc đơn giản là Crown chỉ đang đùa, giống như một số tuyển thủ Hàn Quốc khác.

LMHT: Dù vô địch thế giới mùa 7, thế nhưng Crown vẫn ghen tị với sự nổi tiếng của Faker - Ảnh 3.

Cứ chơi tốt, có Bjegsen chờ!

Chúng ta sẽ thấy vào tháng 9 rằng liệu Crown và Gen.G có thể tìm đường quay lại CKTG lần thứ 3 liên tiếp không. Trong khi TSM cuối cùng đã chơi tốt trở lại ở Mỹ, hi vọng là chúng ta có thể chứng kiến thêm nhiều cuộc đối đầu giữa Crown và Bjergsen.