Hướng dẫn tăng tỉ lệ sút mạnh (Power Shot) thành công trong FIFA Online 4

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu các bước để có thể tăng khả năng sút mạnh (hay có tên tiếng anh là Power Shot) thành công trong FIFA Online 4 nhé.

FiFA Online 4 đã và đang là một trò chơi được nhiều người hâm mộ môn thể thao vua (bóng đá) quan tâm và dành sự ủng hộ. Tuy nhiên, để có thể giành được chiến thắng trong trò bóng đá này, ngoài tư duy nhạy bén cần phải có sự kết hợp các kỹ năng, những cú sút xa, dứt điểm chính xác là một trong điều kiện  khiến bạn giành chiến thắng nhanh nhất.

Trong phiên bản cập nhật gameplay 9.0 vừa qua, một tính năng mới và cũng rất khó thực hiện trong FIFA Online 4 chính là Power Shot (dứt điểm mạnh hay sút mạnh). Đồng thời, ngay sau khi phiên bản này xuất hiện thì rất nhiều người chơi đã thử nghiệm liên tục cú sút này với cường độ rất cao. Tuy nhiên, nó không hề đơn giản như cách mà người chơi nhìn thấy. Chính lý do đó, giờ đây bạn sẽ rất ít khi gặp những cú sút kiểu này trong trò chơi. Vậy Power Shot có khó hay không  hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

lối-đá-F-D.jpg

Về cơ bản, kỹ thuật dứt điểm mới này khó hơn vì người chơi vẫn hay ấn dùng nút 'D' như quen thuộc để sút. Tuy nhiên, với Power Shot bạn cần phải thao tác thêm một phím nữa là phím F, mặc dù khá thuận tay nhưng việc thêm có một nút bấm khiến người chơi có phần không quen thuộc. Đồng thời, việc phải canh chuẩn vạch xanh để có thể có được một cú sút hoàn hảo là khá khó khăn khi mà diễn biến trận đấu thường sẽ diễn ra ở một nhịp độ rất nhanh.

Có hai cách để thực hiện thành công cú dứt điểm trên

Cách thứ nhất, cú sút Power Shot thường cần có thời gian để nháy phím F và D - D. Trong thời gian này rất dễ bị cầu thủ đối phương tranh bóng, vì vậy bạn cần thực hiện nó ở xa vòng cấm nơi mà áp lực của đối phương thường ít hơn và bạn có sẽ đủ không gian và thời gian để thực hiện cú sút này.

Cách thứ hai, để tăng hiệu quả của cú sút này bạn cần phải biết vài kỹ thuật đơn giản, bởi sau khi sử dụng xong thì tỉ lệ thành bàn của Power Shot là khá cao. Một vài kỹ năng mà bạn sẽ dễ thực hiện và cực phù hợp với tốc độ và góc sút của Power Shot mà các bạn có thể tham khảo dưới đây.

Drag Back (giật gót)

drag-back.jpg

Drag Back tương đối đơn giản và đa phần người chơi ai cũng có thể làm được, hiệu quả của kỹ thuật này chính là việc giật bóng lại sẽ tạo ra cho bạn một khoảng không gian đủ để bạn thực hiện cú sút khi mà cầu thủ đối phương đã bị lố đà và không thể truy cản.

Ball Roll (đảo bóng)

Ball-Roll.jpg

Đây cũng là một kỹ thuật dễ với chỉ một phím Shift và phím hướng, hiệu quả của điều này là gạt bóng sang 1 bên và bạn sẽ có thể sút được bóng ngay lập tức mà cầu thủ đối phương không thể phản ứng.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về FIFA Online 4, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!