Hủy diệt SPG, FL vô địch Liên Quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

Chung kết Liên Quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021: FL vs SGP - Team Flash đã hoàn toàn áp đảo Saigon Phantom bằng sự sáng tạo trong khâu cấm chọn cùng khả năng di chuyển và teamwork vượt trội.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đấu được mong chờ nhất giữa 2 đội tuyển xuất sắc nhất Team Flash Liên Quân và Saigon Phantom sẽ chính thức diễn ra. Chức vô địch sẽ thuộc về ai?

FL vs SGP: 4-0

Game 4

Đội hình FL vs SGP game 4

Saigon Phantom đã cố gắng tìm lại sự tin của mình bằng việc sử dụng những con bài tủ cho các thành viên. Tuy nhiên, Team Flash đã không để cho Những bóng ma Sài Thành được "thở" khi liên tục tìm kiếm và tiêu diệt hạ gục đối thủ ngay từ những phút đầu.

Càng thi đấu, SGP càng bị bóp nghẹt trước lối đánh nhanh của FL. Và ván đấu thứ 4 đã kết thúc một cách chóng vánh trước khi SGP kịp hoàn hồn! FL chỉ cần mất 13 phút để đánh đổ nhà chính của SGP và đòi lại ngôi vương của Đấu Trường Danh Vọng.

Team Flash là nhà vô địch của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

Game 3

Đội hình FL vs SGP game 3

Một lần nữa, Team Flash lại kiểm soát các mục tiêu một cách cực kỳ hoàn hảo với lối đánh có phần liễu lĩnh nhưng cực kỳ chính xác. Họ tiếp tục dồn ép SGP ở giai đoạn giữa trận nhờ khả năng dồn sát thương của Joker trong tay Daim và khống chế cứng đến từ Lorion của XB. Những Bóng Ma Sài Thành buộc phải lựa chọn chiến thuật đẩy lẻ và tận cụng chiêu cuối của Rouie để bảo vệ Lai Bâng và Red trong những tình huống di chuyển của mình.

Tuy nhiên, những gì mà SGP làm được chỉ là một đường lính siêu cấp. Với việc đẩy cao cả 3 đường và ăn hết các bùa lợi quan trọng, FL đã khiến chiến thuật đẩy lẻ của Saigon Phantom phá sản và phải đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.

Game 2

Đội hình FL vs SGP ván 2

Team Flash tiếp tục mang đến những chiến thuật cực dị và gây ra sự bối rối cho đội hình của SGP trong những phút đầu. Tuy nhiên, với đẳng cấp của nhà vô địch, Saigon Phantom đã áp đảo FL ở giữa game với đầu tàu là Lữ Bố của Lai Bấng và Florentino trong tay Đồng 5. Họ đã giành được con Tà Thần Caesar của ván đấu và đang tự tin tấn công trụ 3 của FL.

Đến lúc này, Team Flash mới cho thấy sức mạnh cũng như kinh nghiệm của mình. Với một lượng khống chế đủ lớn, họ dồn sát thương tiêu diệt được Lai Bâng trong một tình huống mà người đi rừng của SGP đã thi đấu khá chủ quan. Ngay sau tình huống này, FL đã đẩy thẳng đường giữa của đối phương. Quá nôn nóng trong việc ngăn cản ADC cùng các đồng đội, các thành viên của SGP đã lần lượt ngã xuống, để cho FL vươn lên dẫn trước 2-0.

Game 1

Đội hình FL vs SGP ván 1

Team Flash đã khởi đầu ván đấu bằng một lối chơi cực kỳ hổ báo, tận dụng chất tướng mạnh ở thời điểm đầu game để cấu rỉa và không để Bângg có được lượng farm ổn định, đặc biệt là cướp đi Bùa Đỏ và Bùa Xanh. Gấu cũng đã có một tình huống cướp Rồng xuất sắc, khiến cho FL dễ dàng lăn cầu tuyết hơn.

Dù phải đến phút thứ 8, FL mới giành được điểm hạ gục đầu tiên, nhưng họ đã thành công trong việc lấy đi 2 trụ ba của SGP ngay sau đó. Bângg và các đồng đội cũng đã có những tình huống phản công rất hay trong những phút cuối trận, nhưng FL đã bảo toàn lợi thế của mình để giành được chiến thắng quan trọng trong ván thi đấu đầu tiên.

Thời gian bắt đầu sự kiện: DUY NHẤT ngày chung kết 9/5/2021 từ 14h00

Mùa giải năm nay, Saigon Phantom vẫn cho thấy sức mạnh cùng sự vững vàng của đội tuyển Liên Quân số 1 Việt Nam trong năm 2020 với vị trí số 1 tại vòng bảng. Không những thế, đội hình vô địch của SGP còn bổ sung thêm 2 thành viên trẻ vô cùng tài năng là Cá và Yiwei. Đến với trận chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2021, không phải FL, mà chính SGP mới là đội tuyển được đánh giá cao hơn, xét cả về lối chơi lẫn phong độ vào thời điểm hiện tại.

Lai Bângg sẽ cùng SGP một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất?

Ở vòng bán kết ĐTDV Mùa Xuân 2021, Team Flash đã dẫn trước 3-0, nhưng đã suýt chút nữa bị lội ngược dòng trước tinh thần quả cảm của các thành viên V Gaming. Tuy nhiên, họ đã chiến thắng trong những giây phút quyết định ở ván đấu thứ 7 để có mặt ở trận chung kết. Dẫu vậy, kết quả sít sao này cũng đã khiến FL để lộ rất nhiều nhược điểm trước trận đại chiến cuối cùng.

FL sẽ đòi lại ngôi vương từ tay SGP?

Với điểm tựa là sự trở lại đầy ấn tượng của ADC, liệu Team Flash có thể đòi lại ngôi vương từ tay SGP? Đón xem trận đấu quyết định của Liên Quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 19/5. 

Trận chung kết ĐTDV mùa Đông Xuân 2021 sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2021 và đồng hành cùng giải đấu là sự kiện “Xem livestream, nhận Giftcode trang phục vĩnh viễn giới hạn”. BTC sẽ phát Giftcode miễn phí toàn server cho các khán giả theo dõi trực tiếp Livestream Chung kết bắt đầu từ 14h00 ngày 9/5/2021.