Hủy diệt Team Liquid 3-0, G2 Esports chính thức lên ngôi vô địch MSI 2019

 Tưởng chừng đây sẽ là trận đối đầu cân tài cân sức giữa 2 khu vực là “đối thủ truyền kiếp” của nhau suốt bao năm qua nhưng G2 Esports đã cho thấy một sức mạnh khác biệt hẳn với TL:

 Khác hẳn với không khí ngày hôm qua, khi mà G2 cần tới game thứ 5 mới phân thắng thua được với SKT. Hôm nay G2 Esports hủy diệt hoàn toàn Team Liquid với 3 chiến thắng quá chóng vánh khiến người xem không khỏi hụt hẫng vì đã mong chờ một trận chung kết kịch tính:

Highlight game 1

Highlight game 2

Highlight game 3 sẽ được cập nhật sớm nhất có thể

hgnbhnb Hủy diệt Team Liquid 3-0, G2 Esports chính thức lên ngôi vô địch MSI 2019 1
Ảnh từ Riot Games

 Sau 3 game có thể thấy, G2 Esports là đội tuyển có những con bài tẩy cực kỳ chất lượng như Pyke đường trên hay Skarner như ngày hôm qua – đây là điều cực kỳ khác biệt với những đội còn lại. Thậm chí khi thi đấu với 1 đội hình cơ bản thường thấy trong meta thì G2 vẫn vượt trội hoàn toàn so với TL. Sự khác biệt ở cả 2 đội không chỉ ở mỗi phong độ mà còn ở sự chuẩn bị về cấm chọn và chiến thuật, vậy nên G2 hủy diệt hoàn toàn TL trong vỏn vẹn 3 game của trận chung kết MSI 2019. Với chiến thắng này, G2 Esports chính thức lên ngôi vô địch MSI 2019 cùng với 400000$ tiền thưởng cho chức vô địch.