LMHT: 'Cuộc lật đổ của G2 trước SKT' lập kỉ lục là trận đấu có lượng người xem cao nhất MSI 2019

Những tưởng SKT có thể dễ dàng hạ gục G2 nhưng những game thủ Châu Âu đã cống hiến cho người xem một trận đấu cực kì mãn nhãn và lập kỉ lục về lượng view của MSI năm nay

MSI 2019 hiện tại đang là giải đấu quốc tế nhiều bất ngờ và hấp dẫn nhất của lịch sử LMHT, ở đó không còn là sự thống trị tuyệt đối của hai cường quốc Hàn Quốc - Trung Quốc mà là sự lên ngôi của các đại diện Bắc Mỹ và Châu Âu. Với hai cái tên quá hot ở cặp bán kết 2 là SKT và G2, trận đấu này đã lập kỉ lục về lượng người xem với con số cực kì kinh khủng là 1.7 triệu, thông số này không tính view từ Trung Quốc và Nga.

LMHT: Cuộc lật đổ của G2 trước SKT lập kỉ lục là trận đấu có lượng người xem cao nhất MSI 2019 - Ảnh 1.

Thống kê lượng view của trận đấu giữa G2 và SKT

Có một điều đáng chú ý đó là Việt Nam chúng ta là đất nước có lượng view cao thứ hai sau Hàn Quốc, quê hương của SKT. Điều này cũng khá dễ giải thích khi mà SKT là đội game có lượng người hâm mộ lớn nhất ở Việt Nam, giai đoạn LMHT phát triển nhất ở Việt Nam là lúc mà SKT thống trị, lối chơi, những điều mà game thủ Việt học hỏi cũng phần lớn từ SKT.

LMHT: Cuộc lật đổ của G2 trước SKT lập kỉ lục là trận đấu có lượng người xem cao nhất MSI 2019 - Ảnh 2.

SKT thống trị các giải đấu cũng là lúc LMHT phát triển nhất ở Việt Nam

Bên cạnh đó thì G2 cũng là đội tuyển được game thủ Việt yêu quí khi mà từ CKTG 2018, những biệt danh đáng yêu như Giang Văn Cốt đã được chúng ta gán có các tuyển thủ G2 rồi. Đặc biệt hơn nữa là tại kì MSI năm nay, Phong Vũ Buffalo, đại diện của Việt Nam, đã thắng G2 ở cả hai lượt trận. Nhiều người còn đùa rằng đó là món quà tri ân của những người con xa xứ.

LMHT: Cuộc lật đổ của G2 trước SKT lập kỉ lục là trận đấu có lượng người xem cao nhất MSI 2019 - Ảnh 3.

Các game thủ G2 rất được lòng game thủ Việt

MSI 2019 đã đi đến hồi kết, chỉ còn một loạt Bo5 nữa giữa G2 và Liquid là chúng ta có thể xác định được nhà vô địch của MSI năm nay. Một trận đấu không Trung, không Hàn, thay vào đó là đại chiến hai bờ Đại Tây Dương giữa Bắc Mỹ và Châu Âu, chỉ có kẻ mạnh hơn và lạnh lùng hơn mới là người chiến thắng, tất cả sẽ sáng tỏ vào lúc 14h00 ngày hôm nay, 19 tháng 5!!