Huyền thoại AoE Death Match Việt Nam Văn Sự: Tôi luôn lấy Chim Sẻ Đi Nắng làm động lực cho mình!

Sau rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống và gia đình, cuối cùng cao thủ Death Match số 1 Việt Nam Văn Sự đã chính thức gia nhập BiBi Club và quyết tâm theo đuổi AoE đỉnh cao. Ngày hôm nay, trước trận đấu với một trong 3 đại cao thủ Death Match của AoE Trung Quốc Lãng Tử, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với anh chàng này.
Huyền thoại AoE Death Match Việt Nam Văn Sự: Tôi luôn lấy Chim Sẻ Đi Nắng làm động lực cho mình! - Ảnh 1.

Văn Sự đối đầu với đại cao thủ Lãng Tử bên phía AoE Trung Quốc.

Chào Văn Sự, đầu tiên bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân?

Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Lê Văn Sự sinh năm 1994 quê ở Hoằng Thành, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Mình chơi AoE được khá lâu rồi, ban đầu là chơi Random sau đó là Death Match. Và đến bây giờ mình dành thời gian chủ yếu để chơi Death Match và cảm thấy tính cách cũng như khả năng của mình phù hợp với thể loại này.

Death Match là một thể loại khá mới lạ của tựa game AoE, vì sao bạn lại yêu thích thể loại này?

Death Match là một thể loại tổng hợp mọi điều hấp dẫn nhất khi chơi AoE. Chơi Death Match bạn phải am hiểu điểm mạnh điểm yếu của 16 đế chế có mặt trong game AoE. Vận dụng lợi thế về quân để giành chiến thắng trước đối thủ. Điều thứ 2 là Death Match là thể loại mà các bạn sẽ phải sử dụng thao tác rất nhiều vào việc điều quân, chiếm bản đồ và hình thành thế trận tấn công khi gặp quân đẹp hơn và phòng thủ khi đối phương có lợi thế. Chính vì những yếu tố đó mà mình thấy Death Match rất hấp dẫn và cuốn hút người chơi!

Huyền thoại AoE Death Match Việt Nam Văn Sự: Tôi luôn lấy Chim Sẻ Đi Nắng làm động lực cho mình! - Ảnh 2.

Văn Sự mong muốn đưa Death Match Việt Nam gần gũi hơn với khán giả AoE Việt thông qua các buổi Livestream của mình!

Ở Việt Nam Death Match không phải là thể loại được yêu thích nhất, bạn nghĩ gì về điều này?

Thực ra Death Match có cộng đồng người chơi lâu đời và đông đảo, tuy nhiên là ít quay phát nên mọi người nghĩ rằng có ít người chơi thôi. Việc mình quay trở lại thi đấu và quyết tâm theo đuổi Death Match chuyên nghiệp, Livestream những kèo đấu đỉnh cao là để phát triển hơn nữa hình ảnh của thể loại rất hấp dẫn này đến với khán giả Việt Nam.

Được biết, tối nay bạn sẽ đụng độ một trong 3 đại cao thủ mạnh nhất của Death Match Trung Quốc đó là Lãng Tử. Bạn nghĩ sao về trận đấu này

Death Match ở Trung Quốc rất phát triển, có nhiều cao thủ với trình độ rất cao, nổi bật nhất là 3 cái tên: Dưa Chua, Lãng Tử, Anh Siêu. Trình độ và khả năng của họ đã đạt mức thượng thừa ở thể loại này. Việc đối đầu với họ là cơ hội để mình chứng tỏ được khả năng chơi Death Match của người Việt không hề thua kém người Trung Quốc. Rằng Việt Nam không chỉ có Random, cung R mà Death Match chúng ta cũng rất mạnh

Động lực lớn nhất của bạn trong cuộc đối đầu tối nay với đại cao thủ Lãng Tử bên phía AoE Trung Quốc là gì?

Huyền thoại AoE Death Match Việt Nam Văn Sự: Tôi luôn lấy Chim Sẻ Đi Nắng làm động lực cho mình! - Ảnh 3.

Văn Sự luôn xem Chim Sẻ Đi Nắng là mục tiêu phấn đấu của mình!

Mình nghĩ rằng Chim Sẻ Đi Nắng là người đã khiến cho cộng đồng AoE Trung Quốc phải nhìn lại trình độ cung R của người Việt, là niềm tự hào của cộng đồng AoE Việt Nam chúng ta trong các cuộc đối đầu với AoE Trung Quốc ở thể loại Random hay cung R. 

Mình luôn xem Chim Sẻ Đi Nắng là thần tượng và những gì em ấy làm được trước người Trung là mục tiêu để mình nỗ lực và cố gắng. Mình muốn sau này mỗi khi nhắc tới Death Match Việt Nam là người Trung Quốc sẽ nhắc đến Văn Sự cũng giống như cái cách mà họ nhắc đến Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại cung R vậy

Rất tuyệt vời, một lần nữa chúc bạn thành công trong trận đấu tối nay và thành công trên con đường theo đuổi AoE đỉnh cao mà bạn đã lựa chọn!

18h30: Solo Random Death Match - Đại chiến AoE Việt - Trung 2019

Việt Nam: Văn Sự

Trung Quốc: Lãng Tử

Quý vị và các bạn có thể theo dõi trận đấu tại Fanpage Văn Sự

https://www.facebook.com/aoe.vansu/