LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa ra mắt máy chủ Việt Nam đã bị hoãn, thậm chí chưa hẹn ngày trở lại

Game thủ tại máy chủ Việt Nam vẫn chưa thể tận hưởng chế độ chơi mới mang tên Đấu Trường Chân Lý sau những trục trặc lớn mà chế độ này đem lại.

Phiên bản LMHT 9.13 chính là phiên bản được cộng đồng LMHT chờ đợi nhất trong nửa đầu năm 2019. Ngoài tướng mới Qiyana, phiên bản này còn mang đến một mode chơi mới với tên gọi Đấu Trường Chân Lý với phong cách Auto Chess đang làm mưa làm gió hiện nay. Ngay từ trước khi ra mắt, nó đã nhận được sự kì vọng rất lớn bởi những hình ảnh và thông tin giới thiệu lối chơi trên máy chủ PBE.

LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa ra mắt máy chủ Việt Nam đã bị hoãn, thậm chí chưa hẹn ngày trở lại - Ảnh 1.

Muộn hơn các server khác, phải mãi đến tận rạng sáng nay, máy chủ LMHT Việt Nam mới kịp cập nhật phiên bản LMHT 9.13. Rất nhiều game thủ đã chờ đợi từ sáng để được tận hưởng chế độ chơi này. Thế nhưng, NPH vừa thông báo thông tin không thể buồn hơn với cộng đồng game thủ.

Trên trang chủ, Garena Việt Nam thông báo rằng chế độ Đấu Trường Chân Lý sẽ chưa thể ra mắt trong ngày 28/06:

"Theo dự kiến, Đấu Trường Chân Lý sẽ được ra mắt trong ngày 28/06/2019. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo tạm hoãn việc ra mắt chế độ này vì một số sự cố về mặt kỹ thuật. Theo đó, việc ra mắt Đấu Trường Chân Lý có thể sẽ dẫn đến việc quá tải hệ thống tạo trận, khiến tất cả mọi chế độ đều không thể tìm trận như ở một số máy chủ khác.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang thảo luận giải pháp khắc phục và chưa có thời gian dự kiến chính thức cho việc mở chế độ này. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sớm và có thông báo ngay khi có thể ra mắt Đấu Trường Chân Lý. Mong các Anh hùng thông cảm về sự cố này!"

LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa ra mắt máy chủ Việt Nam đã bị hoãn, thậm chí chưa hẹn ngày trở lại - Ảnh 2.

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi khi ra mắt trên các máy chủ Bắc Mỹ hay châu Âu, Đấu Trường Chân Lý gặp lỗi nghiêm trọng. Người chơi thậm chí phải chờ tới hơn một giờ đồng hồ vẫn chưa tìm thấy một trận đấu với 8 game thủ khác. Mặc dù ngay sau đó Riot Games đã đưa ra các phương án để sửa lỗi nhưng có vẻ như NSX này vẫn chưa tìm ra biện pháp tối ưu nhất.

LMHT: Đấu Trường Chân Lý chưa ra mắt máy chủ Việt Nam đã bị hoãn, thậm chí chưa hẹn ngày trở lại - Ảnh 3.

Trong thông báo của mình, NPH Garena cũng không dám hứa chắc ngày trở lại của Đấu Trường Công Lý. Họ chỉ có thể khẳng định rằng khi tất cả những sự cố được khắc phục thì chế độ chơi này mới chính thức mở cửa cho người chơi vào trải nghiệm.